แตงกวา อดีตภรรย า เอ พศิน เปิดใจเรื่องเป็นทอม

บันเทิง

หลายคนเซอร์ไพรส์ไม่น้อยเลยทีเดียวค่ะ สำหรับความสัมพันธ์ของครอบครัว นักแสดงมากความสามารถ เอ พศิน ที่ตอนนี้อยู่บ้านหลังเดียวกันกับอดีตภรรยา แตงกวา จิราพร หลังจากที่ก่อนหน้านี้หย่ากันไป โดยตอนนี้ทั้งคู่ช่วยกันทำหน้าที่พ่อและแม่ให้กับลูกชาย แถมลุคล่าสุดของ แตงกวา ยังทำเอาหลายคนเซอร์ไพรส์หนัก เพราะจากสาวหวานกลายเป็นสาวหล่อไปเลย

แล้วก่อนหน้านี้ แตงกวา ยังมีการโพสต์อธิบายเรื่องครอบครัวและยังบอกอีกว่าตนเองเป็นทอม โดยมีการระบุว่า “ขออธิบายครับ ทำไมถึงอยู่ด้วยกันได้ ทำไมเลิกกันแล้วต้องแยกทางคะ ก็ในเมื่อ เราคบกันเป็นเพื่อนตั้งแต่แรก อยู่แล้ว ความรักที่มีให้กันตั้งแต่เริ่มจนถึงวันนี้มันก็มากนะ ในถานะเพื่อน รู้จักคำว่าเพื่อนตายป่าวคะ 55555

เค้าเป็นส่วน 1 ในชีวิตแตงไปแล้ว เค้าเป็นทั้ง เพื่อน พี่ พ่อ และพ่อของลูก มีอะไรคุยกันทุกเรื่อง เพราะ เค้าเป็นคนในครอบครัวคะ ปัญหาที่คนอื่นคิดไปเองกัน ทั้งหมดมันผิด จะให้มานั่งอธิบาย เพื่อให้ทุกคนเข้าใจมันไม่ง่ายนะคะ เอาเป็นว่า ทุกวันนี้อยู่เพื่อลูก กันและกัน แตงก็ไม่มีญาติที่ไหนใน กทม ถ้าวันหนึ่งพี่เค้าหายไป แตงก็คงลำบาก 555 อย่างที่บอก แตงเป็น ทอม ไปละ😁”

ล่าสุด แตงกวา ก็ได้มาเปิดใจในรายการ “ถามสุดซอย” ถึงประเด็นต่างๆว่า

เลิกแล้ว ทำไมต้องเป็นทอม ?

ไม่ได้เป็นทอม แตงชอบลุคนี้มากกว่า

ตกลงเป็นทอมมั๊ย ?

แตงเป็นตัวของตัวเองค่ะ เป็นผู้หญิงสตรองอยู่แล้ว เหมือนแมนๆ ด้วยซ้ำ ตอนผมยาวแตงก็แมนๆแต่งตัวเท่ๆ แต่คนไม่โฟกัสเพราะผมยังยาว

แต่แตงเขียนบอกว่าเป็นทอม ?

พูดแหย่เล่น5555555 แตงคิดว่าแตงเป็นอะไรก็ได้ค่ะ ที่เป็นตัวของตัวเอง และไม่ทำให้คนอื่นเดือดร้อน อย่างน้อยต้องเป็นแม่ที่ดีให้ลูก

มีผู้หญิงหรือผู้ชายที่ชอบมั๊ยตอนนี้ ?

มีดูๆอยู่ แต่ไม่พูดว่าสถานะไหน โสดเหมือนเดิมค่ะ ส่วนเรื่องโอกาสแต่งงานใหม่ ยังไม่โฟกัสตรงนั้น คิดเรื่องงานอย่างเดียวเลยไม่ได้คิดเรื่องมีใหม่ เพราะตอนนี้แตงเปลี่ยนมาเป็นช่างภาพถ่ายแนวพรีเวดดิ้ง

เลิกกันแล้วแต่อยู่บ้านเดียวกัน ไม่เคยแยกบ้านออกมาเลย ?

ใช่ค่ะ เรื่องดูแลลูกก็สลับกัน ใครไม่ไปทำงานก็ดูแลลูก ไม่ได้นอนห้องเดียวกัน ที่แยกกันไม่ได้เพราะว่าแตงเอาตัวเองไปอยู่ในจุดของลูก ถ้าแตงเป็นลูกก็ไม่อยากให้พ่อแม่แยกทางกัน อยากมีพ่อแม่ และแตงก็แยกไม่ได้ เพราะแตงอยู่กรุงเทพตัวคนเดียว พี่เอเป็นที่ปรึกษาที่ดีมากสำหรับแตง

ถ้าวันหนึ่งพี่เอแต่งงานใหม่ เราจะทำยังไง ?

หนูเป็นเพื่อนเจ้าสาวให้ก็ได้ค่ะ 55555 ไม่มีใครมานั่งเสียใจ มันเสียเวลาค่ะ สรุปชัดๆนะคะว่า แตงกวา นั้นไม่ได้เป็นทอม

ขอขอบคุณ : apassin , tangkwa_lego , Oneบันเทิง , รายการ ถามสุดซอย

เรียบเรียงโดย : setup999

kan