น้องเดมี่ ออกงานอีเว้นท์ครั้งแรก พร้อมหน้าครอบครัว

บันเทิง

ถือว่าเป็นอีกหนึ่งสาวน้อยขวัญใจของใครหลายๆ คน สำหรับ น้องเดมี่ ลูกสาวหัวแก้วหัวแหวนของนักร้องเสียงทรงพลังอย่าง ลิเดีย ศรัณย์รัชต์ และสามีหนุ่มหล่อ แมทธิว ดีน ซึ่งตอนนี้น้องเดมี่กำลังอยู่ในวัยน่ารัก น่าเอ็นดู เลยทีเดียว

แถมยังเป็นขวัญใจของใครหลายๆ คนอีกด้วย เพราะแต่ละครั้งที่สาวลิเดียและหนุ่มแมทธิวออกมาเผยโมเมนต์น่ารักๆ ของลูกสาว ก็มักจะเรียกยอดไลค์จากบรรดาแฟนคลับและบรรดาแม่ๆ ได้อย่างถล่มทลายเลยทีเดียว

แถมครอบครัวนี้ยังถือว่าเป็นอีกหนึ่งครอบครัวคนดังในวงการบันเทิงที่น่ารักและอบอุ่นมากจริงๆ จนหลายๆ คนอดที่จะอิจฉาไม่ได้เลย เพราะมักจะมีโมเมนต์น่ารักๆ มาให้แฟนๆ ได้ยิ้มตามอยู่เป็นประจำ ไม่แปลกใจเลยว่าทำไมใครๆ ถึงชื่นชอบครอบครัวนี้กันอย่างมากมาย

ล่าสุด สาวลิเดีย ก็ได้ออกมาเผยความน่ารักของน้องเดมี่ให้แฟนๆ ได้ชมกันอีกครั้ง หลังไปออกงานอีเว้นท์พร้อมหน้าพร้อมตากับครอบครัว ที่มี พ่อแมทธิว แม่ลิเดีย และพี่ชายอย่าง น้องดีแลน ซึ่งจะเห็นได้ว่าน้องเดมี่ ไม่ท่าทางจะตื่นคนเลย

แถมยังโชว์ความน่ารักสดใส ให้แฟนๆ ได้ยิ้มตามอีกด้วย งานนี้บรรดาแฟนคลับเข้ามากดไลค์กันอย่างรัวๆ พร้อมกับเข้ามาคอมเมนต์ชมความน่ารักของน้องเดมี่กันอย่างมากมายว่า เดมี่ นางฟ้าน้อยๆ น่ารักมากคะ💕 , น้องเดมี่ ชั่งน่ารัก​เหลือเกิน♥️😍 ,

พิมพิ์เดียวกับพ่อ , โอกาสหน้าถ้ามาตามห้างแจ้งล่วงหน้าด้วยนะคะป้าอยากไปดูค่ะที่ทำงานอยู่แถวทองหล่อใกล้เอมควอเทียมากๆ เสียดายจัง , โอ๊ย น่ารักมากมายค่ะ , เดมี่ตาหวานมาก😍😍😍 , มีลูกน่ารัก มีอีกเถ๊อะคุณลิเดีย ,

น่ารักที่สุดเลยลูก , รูปสุดท้ายนี่งุ้ยยยยยมาก😍😍❤️❤️❤️ , น้องเดมี่น่ารักมาก❤️❤️❤️ , น่ารักมาก💕💕💕 , ❤️❤️น่ารักทั้งครอบครัวเลย❤️❤️ , ❤️❤️น่ารักทั้งครอบครัวเลย❤️❤️ แหม่ๆ ต้องบอกเลยว่ายิ่งนับวันยิ่งหลงรักน้องเดมี่ไม่ไหวแล้วค่าาา

ขอบคุณข้อมูล:lydiasarunrat

เรียบเรียงโดย:setup999