หนุ่ม กรรชัย เคลียร์ศึกชิงลูก ไมค์-ซาร่า

บันเทิง

สำหรับ หนุ่ม กรรชัย กำเนิดพลอย เป็นพิธีกรชื่อดังที่ถูกยกให้เป็นผู้ปิดทองหลังพระเลยทีเดียว ซึ่งเขาเป็นตัวกลางที่ช่วยเคลียร์เรื่องราวศึกชิงลูกระหว่าง ไมค์ พิรัชต์ กับ ซาร่า คาซิงกินี ให้อีกฝั่งยอมให้พ่อได้เจอกับลูกชายอย่าง น้องแม็กซ์เวลล์ หลังจากที่ไม่เจอกันมานาน ซึ่งก็ถือว่าเป็นอะไรดีๆที่เกิดขึ้น

ล่าสุด หนุ่ม กรรชัย ก็ได้เปิดใจกับทีมข่าวไนน์เอ็นเตอร์เทนว่า เราเองไม่ได้อยากจะเข้าไปยุ่ง หรือไปเป็นส่วนหนึ่งในชีวิตของน้องๆหรือคนอื่นๆที่ได้เข้าไปสัมผัส เพียงแต่ว่าบางครั้ง เรามองว่าคนเรามันอยู่ด้วยการถ้อยทีถ้อยอาศัย ถ้าเกิดเรามองข้ามปัญหาที่เราคิดว่าเราช่วยเขาได้

โดยการเดินผ่านเขาเฉยๆเราว่าสังคมมันก็ไม่เดินหน้า แม้กระทั่งแค่เรื่องเล็กๆแค่เรื่องเดียว แต่บังเอิญว่า เราได้สัมภาษณ์ทั้งไมค์และซาร่า เรามองว่าประเด็นเรื่องของบรรยากาศที่มันจะต้องดีขึ้น คิดว่ามันต้องดีในมุมของครอบครัว ในมุมพ่อกับลูกควรได้เจอกัน อย่างน้อยบรรยากาศมันดีขึ้น

มันทำให้ความร้อนระอุในเรื่องข้อตกลงในชั้นศาลเบาบางลง คนสองคนนี้ (ไมค์-ซาร่า ) เราเชื่อว่ามันเป็นไปไม่ได้ที่เขาจะกลับมาอยู่ด้วยกัน แต่ในภาวะของความเป็นพ่อและแม่ต้องมี สุดท้ายเขายังต้องมีการพูดคุยกันอยู่ เพราะว่ามีลูกมาเป็นตัวเชื่อม เพราะฉะนั้นวันนี้ที่ผ่านมาบรรยากาศมันไม่ดีเลย

มันไม่ดีสำหรับลูก ไม่ใช่ไม่ดีสำหรับพวกเขาสองคน แต่เราบอกซาร่าเองว่า ทำบรรยากาศให้ดีขึ้น เอาลูกมาเจอกับไมค์ ให้เขาได้อยู่ด้วยกันพ่อลูกบ้าง ให้เขาค้างคืนกันอะไรกัน แล้ววันนั้นถ้าซาร่าจะคุยอะไรกับไมค์ ถึงเรื่องราวของการผ่อนผัน หรือไมค์จะคุยอะไรกับซาร่า มันเป็นอีกทางหนึ่ง

บรรยากาศมันจะดีขึ้น แค่นั้นเอง เขาก็เห็นด้วย เราก็โทรหาทางทนายของทางซาร่า และก็โทรหาทนายของทางไมค์ แล้วให้ทนายของซาร่าและไมค์ได้คุยกัน ทุกอย่างก็ราบรื่นก็ตกลงกัน อาจจะมีตะกุตะกะบ้างในช่วงแรก เพราะว่ามันต้องมีการปรับกันอ่ะเนอะ อยากให้เป็นอย่างนั้นอย่างนี้

สุดท้ายเราก็ต้องบอกว่าอย่าไปมีข้อเรียกร้องอะไรกันมาก เอาลูกเป็นตัวหลัก เอาลูกสบายใจ อย่าเอาตัวพ่อสบายใจ อย่างเอาตัวแม่สบายใจ เอาลูกสบายใจ ทุกสิ่งทุกอย่างเอาลูกเป็นที่ตั้ง แค่นี้เองทุกอย่างเขาก็เห็นว่ามันควรเป็นแบบนั้น มันก็จบ

ขอบคุณข้อมูล:m1keangelo , sarahcasinghini , kanchai , NineEntertain

เรียบเรียงโดย:setup999