ซาร่า ทนไม่ไหว ชาวเน็ตคอมเมนต์ลามถึงแม่

บันเทิง

โดนชาวเน็ตแซะไม่ยั้ง สำหรับคุณแม่ลูกสอง ซาร่า คาซิงกินี ที่ก่อนหน้านี้ได้ออกมาโพสต์ภาพครอบครัวสุดอบอุ่นกำลังใจที่ดีที่สุดหลังเจอมรสุมลูกใหญ่ พร้อมระบุข้อความว่า ” Our family is a little world created by love 🤍👼🏻 #ourfamily #family #unconditionallove ”

งานนี้ทำ ซาร่า สุดทนจริงๆเมื่อมีชาวเน็ตก็ได้เข้ามาคอมเมนต์แซะว่า ” มีแม่เป็นต้นแบบนี่เอง หาผัวฝรั่ง งานการไม่ทำ หาเงินไม่เป็น ” ซึ่ง ซาร่า ตอกกลับไปว่า ” ทราบได้ไงว่าแม่ซาร่าไม่ทำงาน? มีสามีฝรั่ง แปลว่า ต้องไม่ทำงาน? แล้วมีสามีชาติไหนถึงต้องทำงานค่ะ? #อย่าลามปามแม่ซาร่า อย่าแตะต้องครอบครัวซาร่าค่ะ ”

และอีกหนึ่งคอมเมนต์เดือดที่ว่า ” อย่าโพสต์รูปพ่อแม่เลย นะคะ” ซาร่า ฟาดกลับไม่ยั้งว่า ” แล้วไม่ทราบคุณเป็นญาติฝ่ายไหนของครอบครัวซาร่าค่ะ ถึงต้องอายแทน? ในเมื่อครอบครัวเราปกติ ไม่มีใครอายอะไร ครอบครัวเราไม่ได้ทำไรผิดค่ะ มีอะไรต้องอาย? มาต่อว่ากันเหมือนไปฆ่าใครตาย ” ,

” อะไรที่คิดว่าโกหกค่ะ? หลับตา ตั้งใจฟังคำแถลงดีๆ ทุกเรื่องมีเหรียญสองด้านเสมอ และอยู่ที่ว่าเราจะสามารถพูดมันได้มากน้อยแค่ไหน และมันคือเรื่องส่วนตัว เรื่องในครอบครัว ไม่ใช่เรื่องของประเทศชาติ ซาร่าไม่ใช่นายกรัฐมนตรี ที่ต้องชี้แจงทุกอย่าง

ให้ประชาชนฟังค่ะ และที่ตรงนี้ไม่ใช่ศาล คุณไม่ใช่ผู้พิพากษา มาตัดสินซาร่าแบบนี้ สิ่งที่คุณได้รับสารมา มีแต่คำพูด คนเราอยากพูดอะไรก็ได้ ไหนหลักฐาน ไหนข้อเท็จจริง? มีอะไรที่ชัดเจนให้คุณบ้างกับเรื่องนี้? มองโลกให้เป็นกลางเถอะค่ะ

ไม่มีใครผิดใครถูกไปทุกอย่าง ไม่มีขาวหรือดำ ซาร่าก็แค่มนุษยคนหนึ่ง มีรัก โลภ โกรธ หลง เหมือนทุกๆคนนั้นแหล่ะค่ะ ” บอกเลยว่างานนี้ ซาร่า ไม่ยอมค่า มาลามปามถึงแม่แบบนี้เป็นใครก็ไม่ยอม ยังไงก็เป็นกำลังใจให้นะคะ สู้ๆน้า

ขอบคุณข้อมูล:Sarah Casinghini

เรียบเรียงโดย:setup999