ชาวเน็ตจับตาความสัมพันธ์ ฝน ฮอร์โมนส์ -ไฮโซกี้ ส่อรักร้าว

บันเทิง

เป็นอีกหนึ่งสาวในวงการบันเทิงที่พกความสวยสดใสมาเต็มร้อยเลยทีเดียวค่ะ สำหรับ ฝน – ศนันธฉัตร ธนพัฒน์พิศาล หรือที่หลายคนเรียกกันว่า ฝน ฮอร์โมนส์ โดยฝนนั้นเข้าสู่วงการบันเทิงด้วยการแสดงหนัง ปัจจุบัน ฝน เป็นนักแสดงของค่ายในสังกัด จีดีเอช หรือ นาดาวบางกอก ซึ่งตลอดระยะเวลาหลายปีที่ผ่านมา ฝน ก็มีผลงานในวงการบันเทิงมากมายให้แฟนคลับได้ติดตาม

ส่วนเรื่องราวความรักนั้น ถ้าใครที่เป็นแฟนคลับจะทราบดีว่า ฝน นั้นเมื่อปลายปีที่แล้วได้ให้สัมภาษณ์กับสื่อว่า ตนเองกำลังคบหาดูใจอยู่กับ ไฮโซกี้ สราวุธ นักธุรกิจคนดังที่หลายคนรู้จักกันเป็นอย่างดี แล้วก็คบหาดูใจกันมานานนับปีแล้วด้วย

แล้วถ้าใครที่ติดตามในไอจีของฝน หรือ ไฮโซกี้ จะทราบดีว่าเมื่อมีเวลาว่างทั้งคู่ก็จะควงกันไปเที่ยวสวีทหวานอย่างต่อเนื่อง อย่างภาพนี้ที่ ฝน กับ ไฮโซกี้ นั้นควงกันไปเที่ยวทะเลงานนี้ทำเอาน้ำทะเลที่ว่าเค็มนั้นหวานไปเลยค่ะ

แถมเมื่อไม่นานมานี้ไฮโซกี้ ยังพา ฝน ไปฉลองวันคล้ายวันเกิดของฝนที่อายุครบ 26 ปี ที่เพนเฮาท์สุดหรูราคาหลายร้อยล้านบาท แถมฝนยังได้ของขวัญสุดพิเศษเป็นกระเป๋าแบรนด์ดังระดับโลกมาอีกด้วย ซึ่งก็มีภาพน่ารักๆมาฝากแฟนๆเพียบเลยทีเดียว

แต่ล่าสุดไม่รู้ว่าเกิดอะไรขึ้น เพราะว่าพอไปส่องความเคลื่อนไหวในไอจีของทั้งคู่นั้นพบว่ามีสิ่งผิดปกติไป นั้นก็คือทางฝนนั้นไม่ได้ติดตามไอจีของไฮโซกี้ แถมรูปคู่กับไฮโซกี้ที่ฝนเคยโพสต์ไว้ก่อนหน้านี้ยังถูกลบหายไปจากไอจีอีกด้วย

ส่วนทางด้านของไฮโซกี้เองพอเข้าไปส่องในไอจีก็พบว่าไม่ได้กดติดตามฝนเช่นกัน ซึ่งความสัมพันธ์ของทั้งคู่นั้นจะร้าวหรือเปล่า คงต้องรอฟังคำตอบจากทางเจ้าตัวเองแล้วล่ะคะ หวังว่าจะเป็นเพียงการเข้าใจผิด หรือว่าแค่งอนกันเท่านั้นนะคะเพราะไม่อย่างนั้นแฟนคลับต้องเศร้าแน่ๆ

ขอขอบคุณ : sananthachat

เรียบเรียงโดย : setup999

kan