ซาร่า ตอบแล้ว หลังมีข่าวเมาท์ โดนแฟนคนใหม่เท

บันเทิง

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งเรื่องราวที่ชาวเน็ตจับตามองกันเป็นอย่างมากเลยทีเดียว เมื่อหนุ่ม ไมค์ พิรัชต์ ได้ยื่นคำร้องต่อศาลเยาวชนและครอบครัวกลาง ขอบุตรครองบุตรร่วมกับ ซาร่า คาซิงกินี เพื่อให้ศาลตัดสินเป็นพ่อชอบด้วยกฎหมาย

ของ น้องแม็กเวลล์ เพราะไม่อยากเป็นพ่อที่จ่ายเงินเพียงเท่านั้น อยากมีสิทธิ์ตัดสินใจอะไรหลายๆ อย่างของลูก ทางด้านของซาร่าเองก็ได้ออกมาคัดค้าน เพราเธอนั้นดูแลลูกชายมาตั้งแต่เกิด ซึ่งเมื่อวันที่ 6 ตุลาคม ที่ผ่าน ซาร่าได้ออกมาเปิดใจ

ถึงกรณีดราม่าต่างๆ อีกครั้ง พร้อมทั้งยอมรับว่าตั้งท้องลูกคนที่ 2 จริง ตอนนี้คลอดน้องได้ 2 เดือนแล้ว โดยในโลกออนไลน์นั้นได้มีการแชร์แชทลับของหนุ่มใหม่ของซาร่าอย่าง วาดิม ว่ามีการย้อนแย้งกับการให้สัมภาษณ์ของซาร่ามาก

พร้อมทั้งเห็นว่าทั้งคู่นั้นได้มีการอัลฟอลกันและกันไป ที่ซาร่าบอกว่าปีหน้าแพลนแต่งงานกัน ที่ก่อนหน้านี้จะแต่งกันในวันที่ 2 ก.พ. ที่ผ่านมา แต่ติดสถานการณ์โควิด-19 จึงต้องเลื่อนออกไป ทั้งเลยกลายเป็นที่จับตามองสรุปแล้วมันเป็นอย่างไรกันแน่ ถูกเทจริงหรือเปล่า

ล่าสุด สาวซาร่า ได้พูดกรณีข้างต้นที่หลายๆ คนสงสัยกันหนักมาก ผ่านทางรายการ Oneบันเทิง ไขข้อข้องใจเรื่องไม่ได้ฟอลไอจีกันแท้จริงแล้วคือ ทั้งสองคนมีไอจีต่างหากที่แยกออกมาฟอลกันอยู่ ติดตามความเคลื่อนไหวกัน ที่ไม่ใช้ไอจีหลักฟอลกัน

เนื่องจากซาร่ายังไม่อยากเปิดเผย กลัวทุกคนมองว่ามีรักครั้งไหนพังทุกทีอยากให้เป็นเรื่องส่วนตัว เลยขอไว้ว่าให้แต่งงานก่อนค่อยฟอลเปิดตัวชัดเจนกันดีกว่า สุดท้ายซาร่าได้ขอโอกาสเริ่มต้นชีวิตใหม่กับครอบครัวของเธอ

ขอบคุณข้อมูล:วันบันเทิง – oneบันเทิง

เรียบเรียงโดย:setup999