แตงโม นิดา เปิดใจ หลังเอากระดูกพ่อติดตู้เย็น

บันเทิง

สำหรับ นักแสดงสาว แตงโม นิดา หลังสูญเสียคุณพ่ออันเป็นที่รักไปเมื่อ 19 กันยายนที่ผ่านมา ล่าสุด เจ้าตัวก็ได้มีโอกาสมาร่วมพูดคุยในรายการ คุยแซ่บ Show เพื่อเล่าถึงความรักและความผูกพันที่มีกับคุณพ่อรวมถึงการก้าวข้ามผ่านการเสียใจ

นอกจากนี้เจ้าตัวยังได้เปิดเผยให้ฟังเลยว่าคิดถึงคุณพ่อมากถึงขั้นนำกระดูกบางส่วนของท่านมาแปะไว้ที่ตู้เย็น ชั้นสองของบ้านเพราะตัวเองใช้เวลาอยู่ตรงนี้เยอะสุดจะเปิดใจถึงการกระทำครั้งนี้ว่ายังไงบ้างนั้นไปอ่านกันเลยดีกว่าค่ะ

คิดถึงขนาดเอากระดูกท่านไปแปะไว้ที่ตู้เย็น ?

ค่ะ

แล้วถ้าเพื่อนหิวน้ำทำไงอะ ?

ถามเพื่อนหมดแล้วค่ะว่ากลัวรึเปล่าเอามาแปะไว้ที่ตู้เย็นแบบนี้ แต่เพื่อนบอกไม่กลัวค่ะ เพราะว่ารู้จักกัน

ก็คือเอาส่วนนึงที่จะเอาไปลอยอังคารใช่มั้ยคะ ต้องบอกก่อนว่าคริสเตียนปกติเค้าจะใช้ฝังแต่ด้วยความที่บ้านเราเนี่ย สถานที่ฝังมันจะแพงหน่อยแล้วก็จะหายากทีนี้เราก็เลยมีการเผาเกิดขึ้นมาในยุคใหม่เนี่ยแต่ว่ากระดูกเราก็จะเอาไปใส่คอนโดของคริสตจักร เค้าจะมีคอนโดเป็นล็อกๆอ่ะค่ะ คอนโดใส่อัฐิเป็นล็อกๆ แล้วก็ส่วนนึงก็จะเอาไปฝังกับอากง อาม่าที่ภูเก็ตแล้วก็แยกส่วนไป แล้วก็อันนี้โมก็ไปขอเปิดดูอันที่เค้าจะเอาไปลอยอังคาร โมก็หยิบเฉพาะชิ้นดีๆมาชิ้นที่แข็งแรงๆหน่อยแล้วก็เอามาแปะอยู่ตรงตู้เย็น แล้วก็บอกรักนะ คิดถึงนะทุกวัน คิดถึงนะๆทุกวัน

ทำไมต้องตู้เย็น ?

มันเห็นชัดค่ะ เพราะว่าเวลาโมนั่ง องศาโมมองตู้เย็นมันชัด คือชั้นสองของโมมันเป็นห้องเล็กๆ ห้องเหมือนครัวเล็กๆที่เพื่อนๆกับโมนั่งกัน แล้วก็มีริสแบนด์ที่คุณพ่อใส่ก่อนจะเสียชีวิตโมก็เอาไปตัดมาอันนั้นอะที่ๆข้อมืออะค่ะ ที่เป็นสีขาวๆ

แบบนี้ทำไมไม่เอาไปไว้ในห้องนอนเลยคะ ?

ห้องนอนโมไม่ค่อยได้ใช้ชีวิตอยู่ซักเท่าไหร่เลยค่ะ ส่วนใหญ่โมจะใช้ชีวิตอยู่ชั้นสอง (ทุกวันนี้ก็ยังเป็นแบบนั้นอยู่ใช่มั้ย ?) ใช่ค่ะๆ บางวันก็นอนชั้นสองเลย

เข้าใจเลยละค่ะ อารมณ์ของการสูญเสียและยังคิดถึงคนนั้นแบบสุดหัวใจ ยังไงก็ขอเป็นกำลังใจให้สาวแตงโมเข้มแข็งและก้าวผ่านเรื่องนี้ไปได้นะคะ และจากนี้ก็ขอให้พบเจอแต่คนดีๆ คนดีๆที่เจออยู่แล้วก็ขอให้เค้าอยู่ด้วยแบบนี้ตลอดไป

ขอบคุณข้อมูล : รายการคุยแซ่บ Show

เรียบเรียงโดย : setup999