เผยอีกมุมของโรงงาน น็อต สามี ชมพู่ เครื่องจักรอลังการมาก

บันเทิง

ถือว่าเป็นอีกหนึ่งครอบครัวคนดังในวงการับนเทิงที่น่ารักและอบอุ่นมากจริงๆ สำหรับครอบครัวของซุปตาร์แถวหน้าของวงการบันเทิงอย่าง ชมพู่ อารยา และสามีหนุ่มหล่อดีกรีนักธุรกิจ น็อต วิศรุต ซึ่งหลังจากที่ทั้งคู่แต่งงานและใช้ชีวิตคู่ด้วยกันมานานหลายปี

ตอนนี้ก็มีทายาทตัวน้อยๆ มาเติมเต็มความรักและสร้างความสุขให้กับครอบครัวแล้ว 2 คนอย่าง น้องสายฟ้า-พายุ ที่กำลังอยู่ในวัยน่ารัก น่าเอ็นดูเลยทีเดียว แถมยังเป็นขวัญใจของใครหลายๆ คนอีกด้วย เพราะแต่ละครั้งที่แม่ชมพู่และพ่อน็อต

ออกมาเผยโมเมนต์น่ารักๆ ของลูกชายก็มักจะเรียกยอดไลค์จากบรรดาแฟนคลับและบรรดาแม่ๆ ได้อย่างถล่มทลายเลยทีเดียว ไม่แปลกใจเลยว่าทำไมใครๆ ถึงหลงรักและชื่นชมครอบครัวนี้กันอย่างมากมาย ก็ทั้งน่ารักกันซะขนาดนี้

ล่าสุด ในไอจีพ่อน็อต ได้ออกมาโพสต์ภาพอีกมุมหนึ่งของโรงงาน เช็คอินบริษัท สายไฟฟ้าวีนายน์คเบิ้ล จำกัด ซึ่งอยู่ในมุมที่เต็มไปด้วยเครื่องจักรขนาดใหญ่ งานนี้ต้องบอกเลยว่าอลังการสุดๆ ไปเลย โดยหนุ่มน็อตได้ระบุแคปชั่นเอาไว้ว่า

“Work it harder, make it better, do it faster, makes us stronger. #veninepowercable ⚡️” ซึ่งบรรดาแฟนคลับก็เข้ามากดไลค์กันอย่างรัวๆ พร้อมกับเข้ามาคอมเมนต์ว่า เท่มากค่ะพ่อ😊😊 , ทุกพื้นที่คือ รันเวย์จริงๆคะ👍 , ปะป๊าเท่ห์มากๆๆๆๆๆๆ ,

น่ารัก , พ่ออออ , คุณพ่อเทห์ , ขนาดถ่ายไกลยังเด่น #ยอมความหล่อพ่อตีจี , พี่พายุออกมา อย่าไปเล่นเดียวไปช๊อตตตต 😂😂😂 , พายู้ , พ่อหล่อมากค่ะ เรียกได้ว่าโรงงานของหนุ่มน้อตนั้นอลังการมากๆ เลยนะคะ สมกับเป็นนักธุรกินหมื่นล้าน

ขอบคุณข้อมูล:nottvisrut

เรียบเรียงโดย:setup999