ส่องฟีดแบ็คละคร ขอเกิดใหม่ใกล้ๆเธอ แอฟ-ต่อ

บันเทิง

ออนแอร์มาให้ได้ชมกันแล้วค่าาา สำหรับละคร ขอเกิดใหม่ใกล้ๆเธอทางช่อง one31 ที่ได้นางเอกสาว แอฟ ทักษอร คัมแบ็คกลับมารับงานละครในรอบหลายปี และประกบคู่กับพระเอกรุ่นน้องที่กำลังเป็นดาวรุ่งอย่าง ต่อ ธนภพ ด้วย ซึ่งคู่นี้เคมีดีงามตั้งแต่ตอนฟิตติ้งแล้ว

ล่าสุด หลังจากที่ออนแอร์แฟนๆต่างก็ออกมาแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับตอนแรก งานนี้ต้องบอกเลยว่าเปิดตัวได้ดี เพราะแฟนๆฃชอบหมดทั้งเรื่องของบท ภาพ และตัวนักแสดงหลัก-นักแสดงสมทบ ขัดใจแค่เรื่องเดียวก็คือเรื่องของ CG จะว่ายังไงกันบ้างไปอ่านกันเลยค่ะ

ขอเกิดใหม่ใกล้ๆเธอEP1 เป็นยังไงบ้างคะ มาเม้าท์มอยกันค่าาา

ขอเกิดใหม่ใกล้ๆเธอEP1 เป็นยังไงบ้างคะ มาเม้าท์มอยกันค่าาา เนื้อเรื่องตอนแรกสนุกดีนะคะ ตีหัวเข้าบ้านได้ดีเลยสำหรับตอนแรก เดินเรื่องไวมากด้วย..แต่ขอติเรื่อง CG นิดนึงนะคะ นี่มันปี 2020 แล้วนะคะ แต่ CG ช่องวันยังไม่พัฒนาไปไหนเลย เห็น CG ช่องวันแล้วนึกว่ากำลังดูละครช่อง 3 , 7 เมื่อ 10-20 ปีที่แล้ว…อยากให้พัฒนาตรงนี้ให้ได้นะคะ (ตอนต่อไปถ้าแก้ได้ก็อยากให้แก้นะคะ)..ใด ๆ ก็คือแม่แอฟสวยทุกลุคเลยค่าาา

-ดีหมดยกเว้น cg ไม่พัฒนาเลย ส่วนภาพ + มุมกล้องสวยจริงๆ สวยมากด้วย

-ไม่รู่คนอื่นคิดยังไง แต่ขอชมหมอเน๋ง เล่นดีขึ้นจากภาตุฆาตมาก สีหน้า แววตาไม่แข็งเหมือนเรื่องก่อน

-ชอบการดัดแปลงบทมานะ โครงอยู่ แต่บริบทใหม่ มาเล่นเรื่องการบิน แบบว่ามาจากเรื่องลัดฟ้ามาหารักอะนะ มีเรื่องสืบสวน ภารกิจ อะไรแบบนี้เข้ามาก็ทำให้เข้มข้น แล้วการปูว่าพระเอกมีชีวิตจำกัด ทำให้ลุ้นไปอีก การเปลี่ยนจากพ่อต้องมากิ๊กกับลูกสาวตัวเอง แล้วแม่ลูกต้องมาผิดใจเพราะผู้ชาย ก็เปลี่ยน เป็นให้วิญญาณพ่อกับลูกมารักสามเส้ากับผู้หญิงอีกคน เรื่องก็ดูหลายเส้าขึ้นไปอีก

เสียดายบท ที่เป็นบทเก่าของรอน บรรจงสร้าง อันนี้ไม่ค่อยให้ฟีลพระรองเกาหลี แค่ก็อะนะ บทตัวละครนี้คงพลิกไปอีกทาง กับเสียดายซีจี แล้วคงมีฉากบินบ่อยๆ แล้วฉากสวรรค์ลอยทุกอย่างอีก ต่อหล่อมากเพลินตาจริง แอฟทั้งสวยทั้งเท่

เรียกได้ว่าทั้งบท ทั้งภาพรวมถึงนักแสดงสามารถทำออกมาได้ดีหมด แต่ยังมีสิ่งที่ต้องติก็คือในเรื่องของ CG ก็หวังว่าทางทีมงานจะเก็บฟีดแบ็คตรงนี้ไปปรับปรุงเรื่อง CG นะคะ เพราะเรื่องอื่นผ่านหมดแล้ว มีแค่เรื่องเดียวจริงๆที่คนดูยังรู้สึกขัดใจ

ขอบคุณข้อมูล : pantip

เรียบเรียงโดย : setup999