ชมพู่ อารยา โพสต์ภาพครอบครัว ทำแฟนๆหลุดโฟกัส

บันเทิง

สำหรับครอบครัวของซุปตาร์ตัวแม่อย่าง ชมพู่ อารยา และสามีหนุ่มหล่อดีกรีนักธุรกิจหมื่นล้าน น็อต วิศรุต ถือว่าเป็นอีกหนึ่งครอบครัวคนดังในวงการบันเทิงที่น่ารักและอบอุ่นมากจริงๆ ซึ่งตอนนี้ทั้งคู่นั้นมีทายาทตัวน้อยๆ มาเติมเติมความรัก

และสร้างความสุขให้กับครอบครัวแล้ว 2 คนอย่าง น้องสายฟ้า-พายุ ที่ตอนนี้กำลังอยู่ในวัยน่ารัก น่าเอ็นดู เลยทีเดียว แถมยังเป็นขวัญใจของใครหลายๆ คนอีกด้วย เพราะแต่ละครั้งที่สาวชมพู่และหนุ่มน็อตออกมาเผยโมเมนต์น่ารักๆ ของลูกๆ

ก็มักจะเรียกยอดไลค์จากบรรดาแฟนคลับและบรรดาแม่ๆ ได้อย่างถล่มทลายเลยทีเดียว ก็ทั้งน่ารัก น่าเอ็นดู ขี้เล่นและทะเล้นซะขนาดนี้ ใครจะอดใจไม่ให้รักได้อย่างไรไหว มีแต่จะหลงรักน้องสายฟ้า-พายุ มากขึ้นทุกๆ วันค่าาาา

ล่าสุด ชมพู่ ได้ออกมาภาพครอบครัวที่พร้อมหน้าพร้อมตาทั้ง 3 หนุ่ม ทั้งสายฟ้า-พายุ และพ่อน็อต ต้องบอกเลยว่าผู้ชายบ้านนี้นั้นหล่อกันทั้งบ้านจริงๆ โดยเฉพาะคนเป็นพ่อ งานนี้ทำเอาสาวๆ อดที่จะอิจฉาสาวชมพู่ได้เลยจ้า ทำเอาแฟนๆ

เข้ามากดไลค์กันอย่างรัวๆ พร้อมกับเข้ามาคอมเมนต์กันอย่างมากมายว่า พี่สายยยย♥️♥️ , พี่สายแฝดแม่ชม❤️❤️ , คุยอะไรกับปาป๊าน๊าาาาา , พี่สายฟ้า❤️ , กำลังปรึกษาอะไรกับปะป๊าฮะ น่ารักกก 😍❤️ , หน้าพี่สายยยยย😆😆😘😘😘😘 ,

ยุ เอ้ย ลูกกกกก♥️♥️ , ปะป๊าาาาา ❤️❤️ , ยุคร้าบบ❤️❤️❤️ , นี่แฝด3รึป่าวค่ะ5555 , อ้วงงงงเริ่มหิวแน่ๆๆๆ❤️ , ยุ เหนียงออกแน้วค้าบบบน่าร้ากก☺️😆 , อ้วงงงงงง❤️❤️ , พ่อดุอะไร​ค้าบ​ คิ้ว​เป็น​ปมเลย😆😁 ครอบครัวนี้เข้าน่ารักกันจริงๆ นะคะ

ขอบคุณข้อมูล:chomismaterialgirl

เรียบเรียงโดย:setup999