หลวงปู่ทองปาน ปฏิบัติเคร่ง อาศัยอยู่กลางป่า

บันเทิง

หลวงปู่ทองปาน ทนฺตจิตฺโต พระอริยสงฆ์ที่พุทธศาสนิกชนชาวโคราชรู้จักกันดี เพราะท่านถือได้ว่าเป็นพระสงฆ์ที่ปฏิบัติอย่างเคร่งครัด จึงเป็นที่เคารพนับถือของชาวบ้าน โดยมีเฟซบุ๊ก ศริตวรรธน์ ภาสิริวงศ์ ได้นำภาพหลวงปู้ทิงปานมาเผยลงโซเซียล

พร้อมระบุข้อความว่า ” หลวงปู่อยู่แบบนี้ นอนแบบนี้ ปฏิบัติ ณ ที่แห่งนี้กลดไม่มี มุ้งไม่กาง อยู่กับนานาสัตว์ แม้แต่ยุงก็ไม่กัดเอามือจับแตน แตนก็ไม่ต่อย #หลวงปู่บอกว่าทำให้ได้อย่างหลวงปู่แล้วจะรู้เอง#หลวงปู่ทองปาน ทนฺตจิตฺโต

วัดป่าภูผาชัน จ.นครราชสีมา1. พุทโธ 2.อดทน … ธรรมะชนะทุกอย่าง#กดแชร์เผยแผ่ไปยังพุทธศาสนิกชนให้ได้รับรู้ร่วมกันครับยังมีพระอริยะอยู่ ณ ที่แห่งนี้ #วัดป่าภูผาชันท่านใดอยากไปกราบสักการะ สามารถเปิด GPS ไปได้เลยครับ ”

และยังได้โพสต์เพิ่มเติมอีกว่า ” บอกบุญปักต้นกฐินกับหลวงปู่ทองปาน #พระป่าสายหลวงปู่มั่นสำหรับพี่ๆที่อยากทำบุญแต่อยู่ไกล ฟีมของเป็นตัวแทนของพี่ๆ นำทรัพย์ของพี่ๆไปฝากไว้เป็นอริยทรัพย์ฝากไว้ในพระพุทธศาสนา

ในวันที่ 31 ตุลาคม 2563 ณ วัดป่าภูผาชัน จ.นครราชสีมา #ขอแรงศรัทธาพี่ๆกดแชร์บอกบุญต่อไปนะครับพระสมเด็จสีน้ำตาลมีเกศาและสมุนไพรเป็นมวลสารร่วมบุญกองละ 200.- ขนส่งเริ่มต้น 60.-วัตถุประสงค์ของเงินกฐินนี้ :

เพื่อนำเงินไปสร้างห้องน้ำจำนวน 10 ห้อง และนำไฟฟ้าเข้ามาในวัด เพื่ออำนวยความสะดวกแค่ญาติโยมที่มากราบนมัสการหลวงปู่ที่วัดฟีมขอเชิญชวนพี่ๆมาร่วมบุญด้วยกันท่านที่สนใจจะร่วมบุญ แจ้งไว้ได้เลยครับ ”

ขอบคุณข้อมูล:ศริตวรรธน์ ภาสิริวงศ์