น้องเดมี่ เวลาอยู่กับ คุณตา-คุณยาย ยิ้มเก่ง ร่าเริงสุดๆ

บันเทิง

ถือว่าเป็นอีกหนึ่งสาวน้อยขวัญใจของใครหลายๆ คน สำหรับน้องเดมี่ ลูกสาวสุดที่รักของนักร้องสาวเสียงทรงพลังอย่าง ลิเดีย ศรัณย์รัชต์ และสามีหนุ่มหล่อ แมทธิว ดีน ซึ่งต้องบอกเลยว่าตอนนี้น้องเดมี่อายุครบ 1 ขวบแล้ว

แถมยิ่งนับวันยิ่งฉายแววความน่ารัก น่าเอ็นดูออกมา จนตอนนี้กลายเป็นที่รักของใครหลายๆ คนไปแล้ว เพราะแต่ละครั้งที่สาวลิเดียและหนุ่มแมทธิวออกมาเผยโมเมนต์น่ารักๆ ของลูกสาวก็มักจะเรียกยอดไลค์และคำชม จากบรรดาแฟนคลับ

และบรรดาแม่ๆ ได้อย่างถล่มทลายเลยจ้า ฉายแววซุปตาร์ตัวน้อยตามรอยพ่อกับแม่มาติดๆ เลยค่าา แหม่ๆ ก็ทั้งน่ารัก น่าเอ็นดู แถมยังหน้าตาจิ้มลิ้มซะขนาดนี้ ใครจะไปอดใจไม่ให้รักได้อย่างไรไหวกัน มีแต่จะหลงรักมากขึ้นเรื่อยๆ จ้า

ล่าสุด สาวลิเดียก็ได้ออกมาเผยความน่ารักของน้องเดมี่ ตอนที่อยู่กับคุณตาคุณยายให้แฟนๆ ได้ชมกัน ซึ่งต้องบอกเลยว่าน้องเดมี่ดูร่าเริงและมีความสุขมาก เมื่อได้อยู่กับคุณตาคุณยาย เห็นแล้วก็อดที่จะยิ้มตามและอบอุ่นหัวใจไม่ได้เลยค่าา

โดยสาวลิเดียได้ระบุแคปชั่นเอาไว้ว่า “ตาหลิวเต๋อหัว Grandpa Andy Lao + เด็กหญิงแป๋วแหวว Granddaughter Demi + ยายแป๋ว Grandma Nice @chaiyanv @nytesansanee 😜” งานนี้แฟนๆ เข้ามากดไลค์กันอย่างรัวๆ

พร้อมกับเข้ามาคอมเมนต์ชมความน่ารักของน้องเดมี่และคุณตาคุณยายกันอย่างมากมายว่า อากงกับคุณยายใจดีเอ็นดูหนูเดมี่ หนูเลยเป็นเด็กน้อยสุขภาพจิตดี พัฒนาการดี ♥️ , น่ารักที่สุดในโลกเลยค่ะน้องเดมี่คนสวยนี่อ่ะ เห็นคุณตาคุณยายอุ้มน้องเดมี่

อยากอุ้มบ้างจังน่ารักสดใสเหลือเกินดูแล้วมีความสุขไปด้วยค่ะ❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️ , น้องเดมี่อยู่กับอากงและคุณยาย2ท่านนี้รักนู๋มากเลยจร้า..น้องเดมี่ , น่ารักกกกมากกกกก , ตายายคงหลงน่าดู😍 , เหมือนอากงอุ้มตุ๊กตาเลย😍

ขอบคุณข้อมูล:demi_deane , lydiasarunrat

เรียบเรียงโดย:setup999