วัยรุ่นถีบ รถตำรวจ เสียหลักลงข้างทางจนได้รับบาดเจ็บ

ข่าวทั่วไป

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งเรื่องราวที่ชาวเน็ตแห่แชร์และเข้ามาแสดงความคิดเห็นกันเป็นจำนวนมาก เมื่อทางเพจเฟซบุ๊กที่ชื่อว่า “เช็คด่านตรวจนาจะหลวย อุบลราชธานี” ได้ออกมาโพสต์ภาพของเจ้าหน้าที่ตำรวจนายหนึ่ง ที่ได้รับบาดเจ็บ

หลังจากที่มีวัยรุ่น ถีบจักยานยนต์ของเจ้าหน้าที่ตำรวจนายนี้จนล้ม ซึ่งรถจักรยานต์ได้รับความเสียหาย โดยเหตุการณ์นี้เกิดขึ้นที่บริเวณทางโค้งบ้านป่าสน อำเภอบุณฑริก จังหวัดอุบลราชธานี โดยเพจเฟซบุ๊กดังกล่าวได้ระบุข้อความเอาไว้ว่า

“วัยรุ่นถีบรถตำรวจ ทางโค้งใกล้ชิฮอดบ้านป่าสน เขต อ.บุณฑริก จ.อุบลฯ เวฟ110 สีแดงป้ายทะเบียน292 เวลา 12.42 ดีแล้วครับคนบ่เป็นหยังแฮง” ซึ่งหลังจากเรื่องราวดังกล่าวถูกเผยแพร่ไปในโลกออนไลน์ ชาวเน็ตก็แห่แชร์และเข้ามาแสดงความคิดเห็น

กันอย่างมากมายว่า ความเสี่ยงอาจเกิดขึ้นได้ในการปฏิบัติงาน ขอเป็นกำลังใจให้นะ ตำรวจกะลูกหลานบ้านเฮา มีพ่อมีแม่เหมือนกัน อย่าใจร้อน ปืนอยู่ข้างเอวอย่าได้ขยับ ขอให้มีสติครับ , ตำรวจชอบก่างประชาชนเลยหมั่นใส่ ตำรวจดีประชาชนนับถือ!!!

ให้พึงสำนึกสังวรตอนเป็นเด็กไม่ชอบครูคนใหนยังไม่อยากเข้าเรียนเลย #ฝากใว้ให้คิด , บ่แม่นไปถีบเขา..เจ้าของล้มเองบ้อน้อ..CBR300 คันบักใหญ่ ถีบบ่ล้มง่ายๆ เด้อ..เวฟคันน้อยๆคือถีบคันใหญ่ล้มได้ , ตำรวจเขาก็เป็นลูกเป็นหลานพวกเรานี้แหละก็คนเหมือนกัน

เขาทำตามหน้าที่ใครผิดก็ว่าไปตามผิดใครถูกก็ว่าไปตามถูกคนดีก็มีคนไม่ดีก็มี , นี่ไม่ขำอ้ะถ้าผัวตัวเองเป็นตำรวจแล้วโดนถีบลงข้างทางจะรู้สึกยังไง , บักมันถีบรถเขาคงจะถืกจับแน่ , ต่อไปก็ขายยากันมันเลยเพราะเขาไม่กลัวตำรวจกันแล้ว ฯลฯ เรียกได้ว่าน่าเห็นใจตำรวจนายนี้จริงๆ เลยนะคะ อย่างไรก็ขอให้จับคนที่ถีบได้เร็วๆ ค่ะ ดีที่คนไม่เป็นอะไรมาก แค่บาดเจ็บเล็กน้อย

ขอบคุณข้อมูล:เช็คด่านตรวจนาจะหลวย อุบลราชธานี

เรียบเรียงโดย:setup999