สาวิตรี แม่น้องชมพู่ รับไม่ได้ ถูกเรียกไปจุดคัดกรองโควิดบ้าน ลุงพล

ข่าวทั่วไป

จากกระแสการเสียชีวิตของ น้องชมพู่ เด็กหญิงวัย 3 ขวบ ตายปริศนา จนมีผู้ต้องสงสัยมากๆเลยทีเดียวหนึ่งในนั้นก็คือ ลุงพล ที่เป็นผู้ต้องสงสัย ซึ่งลุงพลก็ยืนยันว่าไม่ได้เป็นคนก่อเหตุอย่างแน่นอน และงานนี้ ลุงพล ก็ดันกลายเป็นขวัญใจของหลายๆคนไปแล้วเรียบร้อย เรียกได้ว่าตอนนี้บ้านของ ลุงพล และภรรยา ป่าแต๋น มีคนเดินทางมาหาให้กำลังใจทั่วสารทิศแม้ว่าคดียังไม่มีความคืบหน้าแต่ชีวิตของลุงพลก็ยังคงต้องดำเนินต่อ

แถมตอนนี้ยังมีธารน้ำใจหลั่งไหลมาสู่ลุงมากมายเลยทีเดียว ไม่ว่าจะมีผู้ใจบุญสร้างบ้านให้ ซื้อเฟอร์นิเจอร์ชุดใหญ่ให้ ซื้อรถมอเตอร์ไซต์ เครื่องใช้ไฟฟ้าต่างๆก็มีส่งเข้ามาไม่ขาดสาย มีคนมากมายสงสารในความเป็นลุงที่ลุงพลต้องเจอเรื่องอะไรที่บานปลายมากมายขนาดนี้ และคดีก็ยังไม่มีวี่แววที่จะจับตัวคนร้ายตัวจริงได้เลย

ภาพจาก ไทยรัฐนิวส์โชว์

ล่าสุด เมื่อวันที่ 30 ส.ค. 63 ทีมข่าวเดินทางมาที่บ้านลุงพล ซึ่งเป็นวันอาทิตย์ จึงมีคนเดินทางมาให้กำลังใจตั้งแต่เช้าไม่ขาดสายโดยส่วนใหญ่นำของมาฝาก มาขอถ่ายรูป และมาผูกข้อไม้ข้อมือ โดยที่หน้าบ้านมีการตั้งแอลกฮอล์เจล จุดลงทะเบียนหน้าบ้าน เพื่อเข้าร่วมมาตรการป้องกัน และในขณะเดียวกันทางทีมข่าวก็ได้ไปเยี่ยมบ้านของ สาวิตรี แม่ของน้องชมพู่ ด้วย

แม่น้องชมพู่ได้ออกมาพูดถึงประเด็นดังกล่าวว่าปกติจุดคัดกรองต้องไปอยู่ที่หน้าหมู่บ้าน หรือบ้านผู้ใหญ่บ้าน แต่นี่งงมากทำไมแม่ต้องไปบ้านลุงพล ทำไมต้องเอาไปไว้หน้าบ้านลุงพล ซึ่งหลังจากคลิปนี้ถูกเผยแพร่ออกไป ชาวโซเซียลต่างเข้ามาแสดงความคิดเห็นและต่างพูดเป็นเสียงเดียวกันว่า เพราะบ้านลุงพลคนมาเยอะไง เลยต้องมาตั้งจุดที่นี่ ตอนนี้ก็ยังไม่มีความคืบหน้าอะไรเกี่ยวกับคดีการตายของน้องชมพู่เลย เงียบมากๆเลยทีเดียวค่า

ภาพจาก ไทยรัฐนิวส์โชว์

ขอบคุณข้อมูล : ไทยรัฐนิวส์โชว์