เจ๊มอย แฉพฤติกรรมนักศึกษาสาว ทำตัวใสเเบ๊ว พร้อมเเย่งผู้ชาย

บันเทิง

เรียกว่ามีประเด็นเเซ่บๆออกมาให้ชาวเน็ตได้เผือกกันอีกเเล้วค่า สำหรับเจ๊มอย 108 ที่ได้ออกมาโพสต์ถึงนักศึกษาสาว สวยใสเเบ๊วๆ เเต่พร้อมเเย่งผู้ชาย เเถมเจ๊ยังบอกด้วยว่า ไม่น่าเอาตัวเองมาเสี่ยงกับเรื่องนี้ด้วย เพราะถ้าคิดอยู่เเบบมือที่สามก็ไม่ควรระรานครอบครัวคนอื่น เพราะจะยิ่งเดือดร้อนหนักกว่าเก่า

ซึ่งงานนี้เจ๊มอยก็ได้ออกมาเผยพฤติกรรมของนักศึกษาสาวรายนี้ด้วยว่า “ว่ากันด้วยเรื่องของสาวน้อยคนนึง เห็นแล้ว.. เออน่ารักว่ะ อายุแค่ 23-24 เอง ใสๆ แต่.. ใช้ความสวยไม่เป็นประโยชน์ การคิดจะแย่งคนมีเจ้าของแล้ว พยายามทำทุกทาง เพื่อให้ได้ตัวเองมีตัวตน เป็นเรื่องที่ไม่ฉลาดเท่าไหร่

คนไทย..ไม่ค่อยชอบพวกมือที่สาม แม้คุณจะทำดีมาก่อนหน้านี้กี่ร้อยครั้ง แต่การแอบกินผัวชาวบ้าน หรือพยายามจะแย่ง.. สังคมก็ตราหน้าคุณแล้วว่า..เหดิเย้!! ยิ่งการที่คุณเคยแกล้งทำตัวใสๆ มาขอถ่ายรูปกับเมียหลวง แต่คุณเอาภาพนั้นไปลงเหน็บ แขวะเค้าในพื้นที่ของคุณ นั่นก็เป็นพฤติกรรมที่..ไม่น่ารัก การเอาตัวเองมาเสี่ยง.. เพราะคิดว่าความสวยใส ใหม่และเด็กกว่า จะชนะทุกอย่างได้.. ไม่จริง!!

แม่บอกว่า.. อย่าคิดว่าเมิงสวย หรือมีค่า แล้วจะสามารถแย่งผู้ชายของคนอื่นได้ แค่เมิงใหม่กว่า แต่ไม่ได้แปลว่าดีกว่า บางทีการทำตัวนิ่งๆ อยู่ในที่ของตัวเอง ไม่สร้างความเดือดร้อนให้ใคร อาจทำให้หนูอยู่ได้ยาวๆ แต่การระราน.. เพื่อให้ได้มาเป็นของตัวเอง

อย่าลืมนะ..คนไทยเผือกเก่งไม่แพ้ชาติใดในโลก วันไหนมีหน้าหนูหลุดออกมา กลัวว่าจะมีทัวร์ลง.. แต่เจ้ไม่แฉหน้าน้องแน่นอน เพราะความน่ารักของน้อง..พี่ยังเอ็นดู(อิพิมดูปลอมเหรอ..บ้าจิง) ตั้งใจเรียนนะคนดี ปล.โพสท์ลอยๆ แค่อินละครช่อง 3″

งานนี้ทำเอาชาวเน็ตหลายคนต่างเข้ามาถกเป็นเสียงเดียวกันว่า คำใบ้ที่เจ๊มอยเอามาโพสต์นั้นเกี่ยวกับสาวธัญญา ธัญญาเรศ อย่างเเน่นอน เพราะก่อนหน้านี้สาวธัญญ่าได้ออกมาโพสต์เดือดถึงคนที่ทักข้อความมาหาลูกสาวน้องลียา

พร้อมทั้งยังพากันคอมเมนต์ด้วยว่า “คนนี้น่ากลัวกว่าหนิง กว่าเป้ย อีหนูคือกล้า รู้จักคุณนพนภาน้อยไป,อยากให้น้อง นศษ. ย้อนกลับไปดูเคสเก่าเป็นตัวอย่างนะคะ ขนาดน้องชมพูนางเอกหน้าแขกยังเกือบไม่มีที่ยืนในสังคม แล้วน้องคิดว่าน้องจะรอดเหรอคะถ้าแม่เอาจริงขึ้นมา,

ขอบคุณข้อมูล:เจ๊มอย 108

เรียบเรียงโดย:setup999

May