กานต์ งัดเเชท โต้กลับ ร.ร. ปมลูกสาวถูกไล่ออก

บันเทิง

เรียกว่ายังคงเป็นอีกหนึ่งประเด็นที่หลายคนต่างจับตามองกันอยู่ในตอนนี้ หลังจากที่สาวกานต์ วิภากร ภรรยานักร้องหนุ่มคนดังอย่างเสก โลโซ ได้ออกมาเผยว่าน้องลอนดอนนั้นถูกไล่ออกจากโรงเรียน เเละถูกเพื่อนทำร้ายร่างกายจนมีอาการเหม่อลอย เศร้าซึม ไม่สดใสร่าเริงเหมือนเดิม ซึ่งหลังจากข่าวที่ถูกเเพร่ออกไปทางโรงเรียนได้ออกมาโต้กลับสาวกานต์ว่า ทางโรงเรียนไม่ได้ให้น้องลอนดอนลาออก

เเต่สาเหตุที่ต้องให้เด็กพักการเรียนก็เพราะทางสาวกานต์นั้นไม่ได้จ่ายค่า เทอมลูกมาหลายเทอมเเล้ว พร้อมทั้งยังย้ำด้วยว่าไม่มีการทำร้ายร่างกายเกิดขึ้นในโรงเรียนอย่างเเน่นอน เเละยังขอให้ทางสาวกานต์นำเอกสารมาเเสดงว่าลูกนั้นป่วยจริง เพราะก่อนหน้านี้ทางโรงเรียนได้ขอเอกสารดังกล่าว เเต่ทางสาวกานต์นั้นกลับยังนิ่งเฉยไม่นำออกมาให้ทางโรงเรียนอีกด้วย

งานนี้สาวกานต์ก็ไม่รอช้า รีบออกมาตั้งโต๊ะเเถลงถึงเรื่องที่เกิดขึ้น ว่า ที่ตนยังไม่ยอมจ่ายค่าเทอมให้กับลูก เพราะอยากให้ทางโรงเรียนเคลียร์เรื่องลูกให้จบก่อน เเละถึงยังไงตนก็มีเงินจ่ายค่าเรียนให้กับลูกเเน่นอน เเละจะฟ้องร้อง 50 ล้าน ด้วย

ล่าสุด สาวกานต์ได้ออกมาเผยข้อความเเชทที่ได้คุยกับทางโรงเรียน พร้อมทั้งยังเผยว่า ใคร “โกหก เดี๋ยวรู้!!” เเละยังโพสต์ต่อด้วยว่า ” รีรัน สัมภาษณ์อะ เอาแต่เนื้อได้ไหม 1. ลอนดอนดีขึ้นมากแล้วเพราะเค้ารักษาบำบัดจิตใจมาประมาณ 7-8 เดือน

2. เพื่อนที่ทำร้ายลอนดอนเค้าลาออกไปก่อนที่กานต์จะรู้เรื่อง 3. เป็นมาปีนึง จะมีแผลตรงไหนให้เห็นว่ะ 4. แถลงข่าวได้ไม่ตรงประเด็นสักอย่าง 5. ไล่ออกก่อนรร เปิด 2 วัน จะหารร ทันไหมและที่สำคัญ ลูกไม่ได้รู้เรื่องแล้วอยู่ดีๆจะให้บอกว่า จันทร์นี้ยังไม่ต้องไปนะลูก เดี๋ยวแม่หารร ใหม่ให้ ลอนดอนจะคิดไง

6. อย่าโม้ไปวันๆเลย ไม่เคยอยากมีเรื่องกับใครแต่ถูกกระทำก่อน 7. “เค้าดึงหนูเข้าไปในห้องนึง ไม่มีคนแล้วเค้าก็ผลักล้ม ตบตี ตบหน้าด้วย ถีบเตะแล้วก็ด่าหนูเยอะแยะ “กานต์ถามว่า “เค้าด่าว่าอะไร ไหนยกตัวอย่างให้แม่ 1 “ เค้าด่าว่า”อีโง่ !” แล้วรร แถว่าไม่มีการทำร้ายร่างกายกัน ? 8. ลอนดอนตอแxล???? หรือใครตอแxล??คำ”

ขอบคุณข้อมูล:Karn Wiphakorn

เรียบเรียงโดย:setup999

May