เปิดวาร์ป นักข่าว ไอซ์ สารวัตร ที่ไปกินอยู่กับ ชาวบ้านกกกอก ทำข่าวคดีน้องชมพู่

ข่าวทั่วไป

ตั้งเเต่ที่มีการเสียชีวิตของน้องชมพู่ สำนักข่าวหลายสำนักต่างให้ความสนใจกับข่าวนี้กันเป็นจำนวนมาก พร้อมทั้งบางสำนักยังลงพื้นที่เกาะติดทุกสถานการณ์รายงานให้กับพี่น้องประชาชนได้ทราบกันอย่างต่อเนื่องเเต่ถึงเเม้ว่าเรื่องราวนี้จะโด่งดังมากเเค่ไหน ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจก็ยังไม่สามารถจับคนร้ายได้

จนเรื่องราวของชาวบ้านกกกอกนั้น ได้กลายเป็นเรื่องราววาไรตี้ของลุงพลเเละป้าเเต๋น ไปแล้ว เเละทั้งคู่ยังโด่งดังเเละเป็นที่รู้จักกันมากยิ่งขึ้นด้วย เเละถ้าใครติดตามข่าวนี้มาโดยตลอด ก็จะเห็นว่ามีนักข่าวหนุ่มหล่อช่องดังอย่างอมรินทร์ คอยเกาะติดสถานการณ์กินอยู่ที่บ้านกกกอกมาโดยตลอด

ซึ่งนั้นก็คือ นักข่าวหนุ่มไอซ์ สารวัตร กิจพานิช ที่คอยเกาะติดสถานการณ์มาโดยตลอด พร้อมทั้งก่อนหน้านี้ยังมีภาพที่หนุ่มไอซ์นั้นไปว่ายน้ำกับลุงพลอีกด้วย เเละวันนี้เราจะพามาทำความรู้จักกับนักข่าวหนุ่มมากความสามารถคนนี้กันค่า

โดยหนุ่มไอซ์นั้นเป็นนักกิจกรรมตั้งเเต่สมัยเข้าประถม เเละในช่วงมัธยมหนุ่มไอซ์ยังได้เข้ารับการศึกษาที่โรงเรียนศรีอยุธยา เเละยังได้เป็นประธานชมรมด้านกิจกรรมด้วย ซึ่งในวัยเด็กหนุ่มไอซ์ได้มีความใฝ่ฝันว่าอยากจะเป็นผู้สื่อข่าว จึงได้ตัดสินใจเข้าเรียนในสาขาวิชา วิทยุ -โทรทัศน์ คณะนิเทศศาสตร์

จนได้รับ เกียรตินิยมอันดับ 1 นิเทศศาสตร์บัณฑิต ม.ธุรกิจบัณฑิตย์ พ่วงตำแหน่งประธานนักเรียนทุนหัวกะทิของ DPU ที่สานต่อสิ่งที่เรียนมาสู่วงการสื่อ ในบทบาทการเป็นนักข่าวภาคสนาม จากการที่ชอบเรียนรู้อะไรใหม่ๆ และพร้อมคว้าทุกโอกาสที่ได้รับ

สู่การพิสูจน์ตัวเองในบทบาทผู้ประกาศข่าว ปัจจุบันหนุ่มไอซ์ยัง รับหน้าที่นักข่าวภาคสนามรายการทุบโต๊ะข่าว และผู้ประกาศข่าวเที่ยงอมรินทร์ วันจันทร์ – วันศุกร์ ตั้งแต่เวลา 11.00 – 12.30 น. และวันเสาร์ – วันอาทิตย์ ตั้งแต่เวลา 11.00 – 12.00 น. ทางอมรินทร์เอชดี ช่อง 34อีกด้วย

เรียกว่าเป็นหนุ่มที่มีความสามารถมากๆเลยค่า ทุ่มเททำงานเกาะติดทุกสถานการณ์คอยรายงานข่าวให้กับทุกคนได้ทราบกันอยู่ตลอด เเถมความหล่อของหนุ่มไอซ์ก็ทำให้สาวๆหลายคนถึงกับอดยิ้มในความหล่อละมุนของหนุ่มไอซ์กันอีกด้วย

ขอบคุณข้อมูล: ice_sarawat

เรียบเรียงโดย:setup999

May