ดาว พิมพ์ทอง ใส่บิกินี่สีดำ อวดหุ่นสุดเซ็กซี่ เบลล่า ยังแซว

บันเทิง

ถือว่าเป็นอีกหนึ่งนักแสดงสาวมากความสามารถ สำหรับสาว ดาว พิมพ์ทอง ซึ่งหลายๆ คนนั้นคงจะคุ้นหน้าคุ้นตาเธอในบทของนางร้ายซะมากกว่า เรียกได้ว่าเป็นอีกคนที่ตีบทแตกได้กระจุยกระจาย แถมยังทำเอาแฟนละครนั้นอินไปด้วย

ซึ่งตอนนี้สาวดาวก็ยังคงมีผลงานมาให้แฟนๆ ได้ชมกันอยู่เรื่อยๆ และต้องบอกเลยว่าชีวิตตอนนี้ของเธอนั้นดีมากจริงๆ แถมหลังจากที่เจ้าตัวนั้นกลับมาใช้สถานะโสดอีกครั้ง ดูเหมือนว่าเจ้าตัวนั้นจะสวยขึ้นกว่าเดิมมาก ยิ่งนานวันก็ยิ่งทวีคูณความสวยขึ้นเรื่อยๆ

และถ้าใครได้ติดตามไอจีของสาวดาวก็จะรู้ว่าเธอเป็นอีกหนึ่งสาวที่สวยและแซ่บมากจริงๆ มักจะออกมาโพสต์ภาพอวดความเซ็กซี่ให้แฟนๆ ได้ใจละลายอยู่บ่อยๆ แถมหุ่นของสาวดาวนั้นยังเป๊ะปังมากๆ อีกด้วย ไม่ว่าจะหยิบจับอะไรมาใส่ก็ปังไปหมดจ้า

ล่าสุด สาวดาว ก็ได้จัดทริปเที่ยวพักผ่อนหย่อนใจที่ทะเลเกาะสมุย ซึ่งนอกจากภาพที่พักที่อยู่ติดริมทะเลที่สวยมากแล้ว สาวดาวก็ไม่พลาดที่ปล่อยภาพใส่ชุดว่ายน้ำสุดเซ็กซี่ กับชุดว่ายน้ำชุดแรกที่เป็นทูพีชสีดำ ต้องบอกเลยว่าสาวดาวนั้นแซ่บไม่น้อยเลย

โดยเฉพาะภาพที่สาวดาวยืนอยู่ริมสระว่ายน้ำ ซึ่งเจ้าตัวนั้นทำเอาหนุ่มๆ ต้องใจละลายไปตามๆ กัน เพราะหุ่นของเจ้าตัวดีมาก สัดส่วนกำลังดี และยิ่งชุดว่ายน้ำเป็นสีดำแบนี้แล้ว ยิ่งทำให้สาวดาวนั้นดูเซ็กซี่ขึ้น แถมยังขับสีผิวของเธอเป็นอย่างดี

โดยสาวดาวได้ระบุแคปชั่นเอาไว้ว่า “The sun’s fiery kiss to the night 💙🧡 #silavadeeresort” งานนี้บรรดาแฟนคลับเข้ามากดไลค์กันอย่างรัวๆ พร้อมกับเข้ามาคอมเมนต์ชมสาวดาวกันอย่างไม่ขาดปาก

ขนาดนางเอกสาวสวยอย่าง เบลล่า ราณี ยังอดใจไม่ไหว จนต้องเข้ามาคอมเม้นต์ชมสาวดาวว่า “ไฟลุกกกก” แหม่ๆ ทริปนี้สาวดาวแซ่บมากจริงๆ ค่าา เรียกได้ว่ายิ่งโสดยิ่งแซ่บ งานนี้เชื่อว่าสาวดาวคงทำเอาหนุ่มๆ ใจละลายไม่ใช้น้อยเลยค่าาา

ขอบคุณข้อมูล:pimtdao

เรียบเรียงโดย:setup999