ชาวเน็ตจับโป๊ะ ชุดของ เจนนี่ ใส่เเสดง MV

บันเทิง

เรียกว่าเป็นประเด็นดราม่าอย่างต่อเนื่องเมื่อนักร้องลูกทุ่งสาว เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น ออกมาไลฟ์ชี้เเจงประเด็นโกงเงินค่าตัว น้องเก้า เกริกพล ซึ่งทางสาวเจนนี่นั้นได้ออกมาชี้เเจงว่าน้องเก้าไม่ได้เป็นศิลปินในค่าย จึงไม่สามารถที่จะให้ส่วนเเบ่งในเพลงนี้ได้ เเต่ตนก็ได้โอนเงินค่าน้ำใจไปให้น้อง 2 หมื่นบาท

เเต่ทางน้องเก้าได้โอนเงินคืน เเละในเรื่องเงินออกรายการ 500 ที่หลายคนพูดถึงสาวเจนนี่ยังบอกด้วยว่า ได้ 500 ทุกงานนั้นไม่เป็นความจริง เเต่ถามว่ามีรายการได้ 500 ไหมมี เเต่ตนก็ได้เเบ่งส่วนเเบ่งนี้ให้สมเหตุสมผลมากที่สุด

เเละถ้าน้องยืนยันได้ว่าตนให้ 500 ทุกงานจริง ก็เอาหลักฐานออกมาเเละตนก็พร้อมที่จะขอโทษน้องเก้าด้วยตัวเอง งานนี้ทางด้านหนุ่มกรรชัย ก็ยังถูกพาดพิงถึงเรื่องนี้ด้วย โดยหนุ่ม กรรชัย ได้ออกมาโชว์สลิปโอนเงินในวันที่น้องเก้า เเละสาวเจนนี่ รวมถึงน้องลิลลี่มาออกมารายการครั้งนั้น

ซึ่งทางด้านหนุ่ม กรรชัย ก็ได้ยอมรับว่าถ้าตนรู้ว่าเรื่องนี้จะเกิดขึ้น ตนจะเป็นคนเเบ่งเงินในวันนั้นให้กับน้องเอง พร้อมทั้งหนุ่ม กรรชัย เเละมดดำยังชี้เเนะทางออกเรื่องนี้ให้กับสาวเจนนี่ด้วย เเละยังบอกว่าไม่อยากให้สาวเจนนี่ออกมาไลฟ์สด อยากให้ไปเคลียร์กันเองหลังบ้าน

เพราะถ้าสาวเจนนี่ออกมาไลฟ์คนเดียว ก็เหมือนกับเป็นการเเก้ตัวให้ตัวเองเท่านั้น ซึ่งทางด้านน้องเก้า ก็ยังเตรียมตัวที่จะดำเนินคดีกับสาวเจนนี่ในเรื่องนี้ให้ถึงที่สุดด้วย โดยทางทนายคนดัง ก็พร้อมเดินหน้าช่วยน้องเก้าเต็มที่ เเละเมื่อเกิดเรื่องราวนี้ขึ้นทางด้านชาวเน็ตต่างออกมาขุดคุ้ยเรื่องสาวเจนนี่กันสนั่น

ล่าสุด ทางเพจ ธราวุฒิ ขุดประเด็น ได้ออกมาเผยภาพของสาวเจนนี่ ในเอ็มวีเพลง เพลงหนึ่ง เมื่อเจ้าตัวได้ใส่เสื้อเเบรนด์กลับด้าน งานนี้ทำเอาชาวเน็ตต่างเข้ามาคอมเมนต์กันเพียบเลยว่า “ใส่ของแท้ยังไง ให้ดูเหมือนเกรดตลาดนัด 🤣🤣🤣,กลัวโดนลิขสิทธิ์ เฟนดี้, แล้วผู้กำกับMVไม่บอกรึยังไงว่าใส่เสื้อผิดงง?,

เอาดีๆ ไม่รู้​จริงงะ,ถูกแล้วครับ ใส่ให้ตัวเองอ่านไง,เจนนี่แปลว่าอิสระ อิสระคือไม่ต้องใส่ตามแฟชั่นค่ะ,เจนนี่ชอบมองต่างมุมค่ะ” เรียกว่าช่วงนี้ไม่ว่าสาวเจนนี่จะขยับตัวไปทางไหน ก็ต้องเจอจับผิดอยู่ตลอด เเทบจะทุกประเด็นกันเลยทีเดียวค่า

ขอบคุณข้อมูล: ธราวุฒิ ขุดประเด็น

เรียบเรียงโดย: setup999

May