มิ้นต์ โดนโยงข่าว เต้ย เลิก อาเล็ก ทำชาวเน็ตเห็นใจ ติด#SAVEมิ้นต์

บันเทิง

ทำแฟนๆช็อกหนักมากกับเรื่องราวความรักของ อาเล็ก ธีรเดช และ เต้ย จรินทร์พร ที่ช่วงนี้ดูจะห่วงๆกันจนทำให้แฟนๆสงสัยว่ามีปัญหาอะไรกันหรือเปล่า โดยเมื่อวานนี้ (18 มิ.ย. 63) หนุ่มอาเล็ก ก็ได้ออกงาน นักข่าวก็ถามถึงความสัมพันธ์

ที่เจ้าตัวยอมรับว่าได้ยุติความสัมพันธ์ในฐานะแฟนเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ปิดฉากรัก 3 ปี ซึ่งเป็นการตกลงกันของทั้งสองฝ่าย โดย หนุ่มอาเล็ก ก็ยังเผยว่าความสัมพันธ์ของทั้งสองคนจบกันด้วยดี ยังคงรักและหวังดีต่อกันเสมอ ไม่ได้ทะเลาะกัน

ไม่ได้มีปัญหากัน ไม่ได้มีใครทำอะไรผิดเลย แต่เกิดจากการที่คบมานาน พยายามปรับจูบกันมาตลาด แต่ถึงยังไง ทุกวันนี้ยังเป็นเพื่อนที่คุยกัน ให้กำลังใจกันอยู่ตลอด และก่อนหน้านี้ก็มีประเด็นว่า เพื่อนในกลุ่ม สาวเต้ย คบแฟนไฮโซหมดเลย

หนุ่มอาเล็ก ก็ยอมรับว่าแอบเครียดที่เต้ยโดนโจมตีเรื่องนี้ แต่มั่นใจว่า เต้ย ไม่ใช่คนที่ใช้เกณฑ์เรื่องแบบนั้นมาตัดสินแน่นอน ซึ่งงานนี้ สาวเต้ย เธอก็โดนกระแสชาวเน็ตวิจารณ์แขวะแรงถึงขั้นด่าด้วยคำหยาบคาย และหนึ่งในสมาชิกของแก๊งเฟอร์บี้

อย่าง มิ้นต์ ชาลิดา ก็ไม่วายโดนโยงโดนลากไปต่อว่าด้วยตลอด ไม่ว่าเพื่อนๆคนไหนเปิดตัวคบกับแฟนหนุ่ม สาวมิ้นต์ ก็มักจะโดนโยงอย่างหนัก แต่ครั้งนี้ไม่หนักเหมือนครั้งก่อนๆที่เคยเจอมา ทำชาวเน็ตเห็นใจสาวมิ้นต์ พร้อมใจกันติดแฮชแท็ก #SAVEมิ้นต์ ชี้โดนลากทั้งๆที่ไม่เกี่ยวกันเลย เป็นกำลังใจให้สาวมิ้นต์นะคะ โดนโยงตลอดๆเลยขนาดอยู่เฉยๆยังโดนขนาดนี้

ถ้าเกิดขึ้นกับตัวเองไม่โดนหนักกว่านี้เหรอเนี่ย แอดนี่เห็นใจสาวมิ้นต์จริงๆเลยค่า เจอแต่เรื่องราวดราม่าต่างๆนานาแถมไม่ใช่เรื่องของตัวเองด้วยนะ ยังก็เป็นกำลังใจให้สาวมิ้นต์และ หนุ่มอาเล็ก สาวเต้ย ด้วยนะคะสู้ๆนะคะเดี๋ยวมันก็ผ่านไปเนอะ

ขอบคุณข้อมูล:mint_chalida , toeyjarinporn , lekteeradetch , #Saveมิ้นต์ ,#อาเล็กเต้ย

เรียบเรียงโดย:setup999