ชาวเน็ตเผยนิสัยจริงๆ เต้ย จรินทร์พร

บันเทิง

หลังจากที่ก่อนหน้านี้ถูกจับตาเรื่องความสัมพันธ์ระหว่างความรักของนางเอกสาว เต้ย จรินทร์พร และแฟนหนุ่ม อาเล็ก ธีรเดช ความรักของทั้งคู่มีปัญหากันหรือเปล่า เพราะระยะหลังๆมานี้ไม่ค่อยเห็นรูปคู่ลงในอินสตาแกรมเลย จนในที่สุด หนุ่มอาเล็ก ก็ได้ออกมาเปิดใจ

ว่าตนกับสาวเต้ยนั้นได้ลดความสัมพันธ์มาเป็นเพื่อนกันแล้วประมาณ 3 เดือน ซึ่งหนุ่มอาเล็ก ก็ยังเผยอีกว่าเสียดายเวลาไหมยอมรับว่าเสียดายแต่ไม่เคยเสียใจ เพราะเราทั้งคู่ทำดีที่สุดแล้ว เรื่องรีเทิร์นยังตอบไม่ได้ แต่เราทั้งคู่ยังรักกันอยู่

ยังคุยและปรึกษากันทุกๆเรื่อง คอยช่วยสนับสนุนกัน และส่วนเรื่องประเด็นที่คนพูดว่าแก๊งเฟอร์บี้ต้องได้แฟนเป็นหนุ่มไฮโซและมีคนจับตาว่า สาวเต้ย อาจเป็นแบบนั้น หนุ่มอาเล็ก ก็บอกว่าคบกับเต้ยมา มั่นใจว่าเต้ยไม่ใช่คนแบบนั้น

เรื่องจะคบใคร เขาไม่เคยดูที่สถานะตนกล้ายืนยัน แต่งานนี้สาวเต้ย ก็ยังโดนเม้าท์อยู่เพราะเพื่อนในแก๊งต่างก็มีแฟนเป็นไฮโซกันหมดงานนี้คนเลยมองว่า สาวเต้ย อาจจะกำลังมีไฮโซหนุ่มจีบอยู่ก็เป็นไปได้ ซึ่งก็ทำให้ชาวเน็ตโจมตี

สาวเต้ย กันสนั่นโซเซียลเลยทีเดียวแถมยังวิจารณ์แบบเสียๆหายๆอีกด้วย แต่ในทวิตเตอร์นั้นทั้งแฟนคลับและไม่ใช่แฟนคลับของสาวเต้ย ต่างก็พากันปกป้องเธอกันเพียบ พร้อมทั้งบอกว่า นิสัยของสาวเต้ยจริงๆแล้วไม่ใช่คนที่จะคบใครเพราะเงิน

แต่ที่เลิกรากับ หนุ่มอาเล็ก คงจะไปต่อไม่ได้จริงๆ ไม่ได้คบใครที่เงินทองหยุดโยงประเด็นไฮโซได้แล้ว ก็มีทั้งกระแสด้านบวกและด้านลบ ยังไงก็ขอเป็นกำลังให้ทั้งหนุ่มอาเล็กและสาวเต้ยนะคะ สู้ๆน้าเลิกกันแล้วก็ยังเป็นเพื่อนที่ดีต่อกันได้เสมอ

เพราะทั้งคู่จบกันด้วยดีไม่ได้มีการทะเลาะอะไรกัน เพียงแต่คบกันไปแล้วมันไม่มีอะไรเกิดขึ้นเลยต้องขอยุติความสัมพันธ์ไปก่อน ซึ่งหลังจากที่ประกาศเลิกเพื่อนๆและแฟนคลับก็เข้าไปให้กำลังใจทั้งคู่เพียบเลยทีเดียว

ขอบคุณข้อมูล:toeyjarinporn , #เต้ยอาเล็ก

เรียบเรียงโดย:setup999