สาวเห็นรถคันหน้ามีเด็กนั่งเต็มกระบะ แถมฝนตกหนัก ไม่รอช้าที่จะช่วยเหลือ (คลิป)

ข่าวทั่วไป

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งเรื่องราวสุดประทับใจที่ชาวเน็ตแห่แชร์และเข้ามาแสดงความคิดเห็นกันเป็นจำนวนมากเลยทีเดียว เมื่อได้มีผู้ใช้เฟซบุ๊กที่ชื่อว่า “Mayuree Nirorum” ได้ออกมาโพสต์คลิปบนถนนสายหนึ่งที่ ขณะที่ฝนกำลังตกหนัก

โดยรถคันหน้าที่จอดติดไฟแดง มีเด็กๆ นั่งมาเต็มหลังกระบะรถ บ้างก็เอาถุงพลาสติกมาคลุมที่หัว บางคนก็ใช้มือบังบ้าง แต่ก็ยังเปียกกันอยู่ดี เพราะฝนนั้นค่อนข้างตกหนัก แต่ทันใดนั้นผู้ใช้เฟซบุ๊กรายดังก็ไม่รอช้า

ที่จะรับเปิดกระจกรถพร้อมกับตะโกนเรียกน้องๆ พร้อมกับโยนผ้าไปให้ 1 ฝืน เพื่อที่จะให้น้องๆ เอาไว้บังฝนกัน ถึงแม้ว่ามันจะบังไม่ได้เต็มร้อย แต่ก็พอช่วยบรรเทาได้ ซึ่งเด็กๆ ที่นั่งอยู่หลังกระบะ ก็ไม่รอช้าที่จะรับพร้อมกับยกมือไหว้ขอบคุณน้ำใจของผู้ใช้เฟซบุ๊กรายดังกล่าวทันที

โดยผู้ใช้เฟซบุ๊กรายดังกล่าวได้ระบุข้อความเอาไว้ว่า “เด็กๆหลังรถก็หนาวผ้าผืนไม่ใหญ่หรอกแต่คงช่วยให้คลายหนาวได้บ้าง#คนที่ไม่รู้จัก” ซึ่งหลังจากเรื่องราวดังกล่าวถูกเผยแพร่ไปในโลกออนไลน์ บรรดาชาวเน็ตก็แห่แชร์

และเข้ามาคอมเมนต์ชื่นชมผู้ใช่เฟซบุ๊กรายดังกล่าวกันอย่างมากมายเลยทีเดียว อาทิเช่น ทราบซึ้งใจมากขอบคุณท่านที่ส่งที่กันฝนไปให้เขา คนดีมีน้ำใจอยู่นี้เอง , คนทำดีไม่จำเป็นต้องเลือกสถานที่ เลือกกลุ่มบุคคล ทำที่ไหนก็ได้เพราะใจมันสั่งให้ทำ ชื่นชมมากๆค่ะ , รู้สึกดีจังเลยค่ะ

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งเรื่องราวดีๆ ที่สร้างความประทับใจให้กับผู้ที่พบเห็นไม่ใช่น้อยเลยทีเดียว แถมยังเรียกรอยยิ้มจากคนที่เอามาชมได้เป็นอย่างดีอีกด้วย งานนี้ต้องขอชื่นชมผู้ใช้เฟซบุ๊กรายดังกล่าวเป็นอย่างมากเลยนะค่าา

ถึงแม้ว่ามันจะเป็นเรื่องเล็กๆ น้อยๆ แต่มันก็ช่วยให้น้องๆ บังฝนได้ และต้องขอขอบคุณแทนน้องๆ ทักคนเลยนะคะ น้องๆ คงจะรู้สึกดีไม่ใช่น้อยเลยทีเดียวที่ได้มาเจอกับคนดีๆ แบบนี้ เรียกได้เรื่องราวดังกล่าวทำให้รู้ว่าสังคมยังไม่สิ้นคนดีจริงๆ ค่าา (มีคลิป)

ชมคลิป

เด็กๆหลังรถก็หนาวผ้าผืนไม่ใหญ่หรอกแต่คงช่วยให้คลายหนาวได้บ้าง#คนที่ไม่รู้จัก

โพสต์โดย Mayuree Nirorum เมื่อ วันอังคารที่ 2 มิถุนายน 2020

ขอบคุณข้อมูล:Mayuree Nirorum

เรียบเรียงโดย:setup999