ริชชี่ ตอบดราม่า หลัง พี่ไก่ แซะกรณีใส่วิกอีกครั้ง ลั่นไม่เข้าใจทำไมยังพูดถึง

บันเทิง

ดูเหมือนว่าเรื่องมันจะไม่จบลงง่ายๆนะเนี่ย กับเรื่องราวดราม่าระหว่างผู้จัดชื่อดัง ไก่ วรายุฑ กับนางเอกสาว ริชชี่ อรเณศ จนทำให้เกิดเป็น #saveริชชี่ ติดเทรนด์ในทวิตเตอร์เลยทีเดียวกับการใส่วิก และการเปลี่ยนตัวละครกลางคัน โดยก่อนหน้านี้ ไก่ วรายุฑ

ได้ออกมาให้สัมภาษณ์กับสื่อดังอีกครั้ง โดยพูดถึงเรื่องการใส่วิกของ สาวริชชี่โดยมีการพูดถึงเรื่องนี้ว่าการใส่วิกดังกล่าวเหมือนการรัดหนังยาง เวลาใส่ทั้งวันจะทำให้เป็นรอย พร้อมบอกว่าริชชี่คิดว่าอาการดังกล่าวเป็นแผลกดทับเลยเอาหมอที่โรงพยาบาลและผู้เชี่ยวชาญด้านวิกผมมาดู

ซึ่งผลคือมันไม่ใช่แผลกดทับ อย่างที่เป็นข่าวในตอนนั้น และการออกมาพูดถึงเรื่องนี้อีกครั้งของ ไก่ วรายุฑ ทำให้แฟนคลับของสาวริชชี่ ลุกขึ้นออกตัวปกป้องสาวริชชี่ ล่าสุดมีบุคคลปริศนา ส่งภาพมาให้ไนน์เอ็นเตอร์เทนโดยเฉพาะ

เป็นภาพที่ ริชชี่ เป็นแผลเนื่องจากการใส่วิก รวมทั้งใบรับรองแพทย์ยืนยันอีกด้วยว่า ริชชี่ นั้นเป็นแผลจริงๆ งานนี้สาวริชชี่ ได้เปิดใจเป็นที่แรกกับไนน์เอ็นเตอร์เทนถึงประเด็นที่เกิดขึ้น ยอมรับว่าได้เห็นคำสัมภาษณ์ของพี่ไก่บางช่วงบางตอนมาบ้างจากแฟนคลับ

ที่ส่งต่อมาให้ ซึ่งไม่ได้รู้สึกติดใจอะไร ไม่เข้าใจทำไมยังเอามาพูดอีก ซึ่งที่ผ่านมาจนถึงตอนนี้พี่ไก่ยังเป็นผู้ใหญ่ที่น่ารักและมีพระคุณเสมอ อยากให้เรื่องดราม่าต่างๆระหว่างตนกับพี่ไก่จบเร็วๆ ไม่รู้สึกว่ากำลังตกอยู่ในสถานการณ์ผู้ใหญ่รังแกเด็ก

ซึ่งต้องขอบคุณแฟนคลับรวมถึงคุณหมอที่เคยเข้าไปรักษาอาการแผลกดทับบนศีรษะ ที่ออกมาปกป้องและพยายามอธิบายความจริงให้ทุกคนเข้าใจ ส่วนอาการแผลกดทับที่ศีรษะล่าสุด ตอนนี้หายดีผมขึ้นมาบริเวณแผลเต็มเกือบ 100 เปอร์เซ็นต์แล้ว

ซึ่งที่ผ่านมา คุณหมอมีการรักษาด้วยวิธีฉีดยา เลเซอร์กระตุ้นเส้นผม และมีการเปลี่ยนมาใช้วิธีทายาในช่วงหลังๆ ซึ่งที่ผ่านมายังคงรับงานละครที่ต้องใส่วิกได้ตามปกติ แต่หากรู้สึกไม่โอเค หรือเจ็บหนังศรีษะก็จะมีการแจ้งกับทีมงานในกองทันที

ขอบคุณข้อมูล:richyoranate , kai_varayuth , NineEntertain