บุ๋ม ปนัดดา เผยโฉมลูกบุญธรรมคนแรก ที่ดูแลมากว่า 20 ปี

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าเป็นอีกหนึ่งสาวใจบุญที่หลายคนอดชื่นชมไม่ได้จริงๆ สำหรับพิธีกร นักแสดงสาวคนเก่งมากความสามารถรอบด้าน บุ๋ม ปนัดดา วงศ์ผู้ดี ซึ่งหลายๆคนที่ได้ติดตามชีวิตของ สาวบุ๋ม ก็มักจะเห็นเธอเดินหน้าช่วยเหลือสัมคมมากมายโดยตลอด

ไม่ว่าใครจะให้ช่วยเหลืออะไร มีเหตุการณ์บ้านเมือง ภัยพิบัติ หรือใครกำลังเดือดร้อนอะไรเธอก็มักจะเป็นคนแรกๆที่คอยยืนมือเข้ามาช่วยเหลือทุกคน เรียกได้ว่าอุทิศตนทำความดีเพื่อสังคมเลยก็ว่าได้ แถม สาวบุ๋ม ยังช่วยเหลือเด็ก

ที่ขาดแคลนดอยโอกาสรับมาเลี้ยงดูเป็นลูกบุญธรรม ส่งเสียให้เด็กพวกนั้นได้เรียนหนังสือกันจนจบ ซึ่งก็ทำให้เด็กๆเหล่านั้นหลายๆคนเติบโตมามีสังคมที่ดีขึ้น ถึงแม้ว่าหลายคนจะมองว่า สาวบุ๋ม ทำเพื่อสร้างภาพก็ตาม

แต่สาวบุ๋ม ก็ไม่สนใจขอเดินหน้าทำดีต่อไปเรื่อยๆ อย่างล่าสุด สาวบุ๋ม ก็ได้ออกมาเผยโฉมหน้า ครูแนน ลูกบุญธรรมคนแรกของเธอลงในอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมระบุข้อความว่า ” ลูกสาวบุญธรรมคนแรก ครูแนน ดูแลตั้งแต่ป.3 มา 20ปีละ

จากเด็กกะเหรี่ยงจนมาเป็นคุณครูของเด็กๆ ภูมิใจในตัวหนูที่สุดเลยลูก ” เรียกได้ว่าเป็นโมเมนต์ที่อบอุ่นมากจริงๆนะคะ คนอะไรก็ไม่รู้เนอะ สวย เก่ง เป็นคนดีและทำเพื่อผู้อื่นอย่างแท้จริงคือคนนี้เลย ชื่นชมและเป็นกำลังใจให้ทำดีต่อไป

และหลายคนก็ขอเอาสาวบุ๋มเป็นแบบอย่างในการใช้ชีวิตด้วย ก็เพราะเป็นแบบนี้ไงถึงมีแต่คนรักสาวบุ๋มกันเป็นจำนวนมากทั้งมีแฟนคลับรักมาก และเหล่าคนบันเทิงต่างก็พากันรักสาวบุ๋มกันเพียบเลยทีเดียวค่า เป็นคนดีที่น่ายกย่องมากๆ เราเป็นกำลังใจให้ สาวบุ๋ม ทำดีต่อไปนะคะ

ขอบคุณข้อมูล:boompanadda

เรียบเรียงโดย:setup999