ภาพน่ารัก น้องโนล่า หลัง เจนี่ ปลูกฝังให้ตื่นเช้าใส่บาตร

บันเทิง

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งครอบครัวของดังในวงการบันเทิงที่น่ารักและอบอุ่นกันมากจริงๆ จนทำเอาใครหลายๆ คนนั้นอดที่จะอิจฉาไม่ได้เลย สำหรับครอบครัวของสาว เจนี่ อัลภาชน์ และหนุ่ม มิกกี้ นนท์ ซึ่งหลังจากที่ทั้งคู่ได้แต่งงานและใช้ชีวิตคู่ด้วยกันมา

ตอนนี้ทั้งคู่ก็ทายาทตัวน้อยๆ มาเติมเต็มความรักด้วยกันแล้ว 1 คนอย่าง น้องโนล่า ที่ตอนนี้กำลังอยู่ในวัยน่ารักน่าเอ็นดูเลยทีเดียว แถมยังกลายเป็นขวัญใจของใครหลายๆ คนไปแล้ว ด้วยความที่เป็นเด็กน่ารัก อารมณ์ดี ยิ้มเก่ง และทะเล้นสุดๆ

เลยทำให้ใครหลายๆ คนนั้นอดที่จะตกหลุมรักน้องโนล่าไม่ได้เลย แถมตอนนี้ยังฉายแววซุปตาร์ตัวน้อยๆ ตามรอยแม่เจนี่มาติดๆ เลยทีเดียว เพราะแต่ละครั้งที่สาวเจนี่ออกมาเผยโมเมนต์น่ารักๆ ของน้องโนล่าลงในไอจีเมื่อไหร่

ก็มักจะเรียกยอดไลค์จากเหล่าบรรดาแฟนคลับและบรรดาแม่ๆ ได้อย่างถล่มทลายเลยทีเดียวค่าาา แหม่ๆ ก็ทั้งน่ารักน่าเอ็นดูขนาดนี้ ใครที่ได้เห็นได้ชมความน่ารักของน้องโนล่าก็คงอดใจไม่ไหวที่จะตกหลุมรักแบบซ้ำๆ

ล่าสุด ครอบครัวของสาวเจนี่ได้พากันไปเที่ยวที่หัวหิน จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ งานนี้คุณแม่เจนี่ก็ไม่พลาดที่ออกมาอัพเดตภาพให้เหล่าบรรดาแฟนคลับได้ติดตาม โดยสาวเจนี่ได้โพสต์ภาพครอบครัวที่กำลังนั่งใส่บาตรพระในตอนเช้า

เป็นภาพน่ารักแบบสุดๆ ปลูกฝังให้น้องโนล่าทำบุญตั้งแต่เด็ก งานนี้ทำเอาเหล่าบรรดาแฟนคลับเข้ามากดหัวใจกันอย่างรัวๆ พร้อมกับเข้ามาคอมเมนต์สาธุกับสาวเจนี่กันอย่างมากมายเลยทีเดียวค่าาา เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งครอบครัว

ที่น่ารักมากจริงๆ มักจะมีกิจกรรมต่างๆ และความน่ารักของลูกสาวอย่างน้องโนล่า มาให้เหล่าบรรดาแฟนคลับได้ชมกันอยู่เป็นประจำ งานนี้คงต้องขอฝากเนื้อฝากตัวเป็นแฟนคลับของครอบครัวสาเจนี่อีกหนึ่งคนแล้วล่ะค่าาา

ขอบคุณข้อมูล:janienineeleven

เรียบเรียงโดย:setup999