โม มนชนก โพสต์ภาพสุดแซ่บ ทำเพื่อนๆและแฟนคลับ แห่คอมเมนต์

บันเทิง

ก่อนหน้านี้กลายเป็นดราม่าข้ามคืนกันเลยทีเดียว สำหรับชื่อของนักแสดงสาว โม มนชนก ที่ขึ้นเทรนด์ทวิตเตอร์อันดับหนึ่งทันที เมื่อมีเรื่องราวดราม่า หลังจากที่เจ้าตัวไลฟ์สดผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว ในช่วงกักตัวอยู่กับบ้าน

ซึ่งการตอบคำถามแฟนๆของสาวโมที่ดูแบบเหวี่ยงๆ อารมณ์ไม่ดี หลายคำถามหลายคำตอบที่ไม่ค่อยน่ารักกับแฟนคลับที่เข้ามาพูดคุยด้วยสักเท่าไหร่ จนถูกแฟนๆพูดถึงและถล่มวิจารณ์สาวโมกลับเละเลยค่างานนี้ จนในที่สุดเจ้าตัวต้องออกมาโพสต์อินสตาแกรมอีกครั้ง

ขอโทษทุกคนที่เหวี่ยงใส่ แต่หลังจากที่สาวโมได้ออกมาโพสต์ขอโทษไปก็ไม่วายโดนชาวเน็ตถล่มคอมเมนต์ว่าสาวโมอีกมากมายจากที่เคยบอกว่าชอบก็ขอบายกันเป็นแถวเลยทีเดียว หลังจากนั้นไม่ว่าสาวโมจะทำอะไรก็มักจะโดนชาวเน็ตว่าอยู่ตลอดเลย

ล่าสุด สาวโม ได้ออกมาโพสต์ภาพของตัวเอง ที่อยู่ในชุดสุดเซ็กซี่ โดยโพสต์ภาพทั้งหมด 5 ภาพด้วยกัน พร้อมระบุข้อความว่า ” This is how I spend my day off #mood🖤 @chatt.inotaphotographer @beautywithpraew ”

งานนี้ได้มีเพื่อนๆในวงการบันเทิง และแฟนคลับต่างเข้ามาคอมเมนต์ชื่นชมในความสวยความน่ารักของสาวโมกันเพียบเลยทีเดียว แถมยังบอกอีกด้วยว่าชุดที่ใส่นี้แซ่บจริงๆ เรียกได้ว่าลุคนี้ของสาวโมถูกใจชาวเน็ตมากๆเลยค่า

สวยแซ่บเอาอยู่จริงๆนะเนี่ย และต้องบอกเลยว่าโพสต์นี้ของสาวโมไม่มีชาวเน็ตว่ามีแต่คอมเมนต์ชื่นชมเพียบ ช่วงที่สาวโมเหวี่ยงหนักอาจจะเป็นเพราะเธอเครียดหนักก็ได้เนอะเนื่องจากต้องกักตัวอยู่แต่บ้านจากสถานการณ์โควิด-19แพร่ระบาดหนัก

ที่ไม่ให้ประชาชนออกไปไหนแถมเหล่าดาราก็ต้องหยุดพักกองกันด้วย ช่วงสถานการณ์ดีขึ้นแล้วกองถ่ายต่างๆก็ได้ออกมาเตรียมถ่ายทำกันบ้างแล้ว สาวโมก็จะดูแฮปปี้ขึ้นหน่อยๆ  ยังไงก็สู้ๆนะคะเราเป็นกำลังใจให้สาวโมน้า

ขอบคุณข้อมูล:momonchanok

เรียบเรียงโดย:setup999