ชมพู่ อวดภาพสุดแซ่บ ทำแฟนๆ ร้องว้าว แต่พอเห็นช่างภาพแล้ว ต้องว้าวกว่า

บันเทิง

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งครอบครัวที่น่ารักและอบอุ่นมากจริงๆ สำหรับครอบครัวของซุปตาร์สาวแถวหน้าของวงการบันเทิง อย่าง ชมพู่ อารยา และสามีหนุ่มหล่อดีกรีนักธุรกิจ น็อต วิศรุต ซึ่งหลังจากที่ทั้งคู่ได้จูงมือกันเข้าสู่ประตู่วิวาห์และใช้ชีวิตคู่ด้วยกันมา

ตอนนี้ทั้งคู่ก็ได้มีทายาทด้วยกันแล้ว อย่าง น้องสายฟ้า-น้องพายุ ที่ตอนนี้กำลังอยู่ในวัยน่ารักน่าเอ็นดูเลยทีเดียว กลายเป็นซุปตาร์ตัวน้อยตามรอยแม่ชมพู่มาติดๆ เลยทีเดียว และเป็นที่รู้กันดีว่าสาวชมพู่นั้นยืนหนึ่งเรื่องแฟชั่นการแต่งตัว

แถมแต่ละแฟชั่นของสาวชมพู่นั้นทันสมัยสุดๆ และที่ไม่พูดถึงไม่ได้ก็คงจะเป็นมุมถ่ายรูปของสาวชมพู่ที่เข้าใจสรรหาสุดๆ ซึ่งบางที่อาจจะดูธรรมดาแต่พอสาวชมพู่ถ่ายออกมากับเรียกยอดไลค์จากเหล่าบรรดาแฟนคลับได้อย่างถล่มทลายเลยทีเดียว

ล่าสุด สาวชมพู่ก็ได้ออกมาโพสต์รูปในเซ็ทแบ๋ว อมเปรี้ยว ที่มาในชุดบอดี้สูทคิตตี้สีแดง เว้าหลังลึก บวกกับหน้าผม และท่าโพส เรียกได้ว่าลุคนี้ของสาวชมพู่นั้นโดนใจเหล่าบรรดาแฟนคลับสุดๆ จนต้องเข้ามากระหน่ำไลค์กันอย่างรัวๆ เลยจ้า

ภาพเบื้องหน้าทำเอาแฟนๆ อึ้งและตะลึงในความสวยของสาวชมพู่กันแล้ว แต่พอเห็นภาพเบื้องหลังว่าใครเป็นตากล้อง คงอย่างอยากจะกดเลิฟกันอย่างรัวๆ อีกแน่นอน เพราะคนที่ถ่ายให้กับสาวชมพู่นั้นคือ น้องสายฟ้า-พายุ ลูกแฝดคนเก่งของเธอนั่นเอง

งานนี้ทำเอาเหล่าบรรดาแฟนคลับนั้นเข้ามาคอมเมนต์ชมความน่ารักของน้องสายฟ้า-พายุ กันสนั่นไปทั้งไอจีเลยทีเดียว เรียกได้ว่าเป็นทุกอย่างให้แม่ชมพู่แล้วจริงๆ ช่างเป็นภาพที่น่ารักและน่าเอ็นดูมากๆ เห็นแล้วก็อดที่จะยิ้มตามไม่ได้เลย

แหม่ๆ ไม่แปลกใจเลยว่าทำไมใครๆ ก็หลงรักน้องสายฟ้า-พายุ กัน ก็ทั้งน่ารัก ขี้เล่น และเป็นเด็กที่ทะเล้นแบบนี้ใครได้เห็นได้อยู่ใกล้ก็อดที่จะตกหลุมรักไม่ได้อย่างแน่นอน เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งครอบครัวที่น่ารักมากเลยค่าาา

ขอบคุณข้อมูล:chomismaterialgirl

เรียบเรียงโดย:setup999