สาวโวย ไปกินหมูกระทะ ร้านจัดโปรอิ่มไม่อั้น แต่จำกัดกุ้ง 5 ตัวต่อคน

ข่าวทั่วไป

กลายเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์กันไปต่างๆนานาเลยทีเดียวค่ะ สำหรับหญิงสาวรายหนึ่งที่ใช้ชื่อเฟซบุ๊กว่า “Sine Chattanaporn” ที่เมื่อวานนี้(1มิ.ย.63) ได้โพสต์ภาพและข้อความลงในกลุ่ม “พัทยาทอล์ค” พร้อมแคปชั่น “ทีหลังก่อนจะเข้าร้านหมูกระทะ ต้องถามพนักงานที่ร้านก่อนนะว่าหมูกระทะอิ่มไม่อั้น แล้วกุ้งอิ่มไม่อั้นด้วยไหมคะ เดี๋ยวเขาจะว่าเราอ่านหนังสือไม่ออกจ้าาาาาา”

ซึ่งในภาพมีโพสต์ของทางร้านหมูกระทะแห่งหนึ่งที่จัดโปรโมชั่นไว้ว่า “ขอบคุณลูกค้าทุกคนนะคะที่มาทานที่ร้าน แล้วเช็คกันด้วยน่าร๊ากกกกกที่สุด ใครที่ยังไม่ได้มารีบเลยนะคะคนล่ะ 120 บาทเท่านั้น ราคาโปรโมชั่นนี้หมดที่ 31 พฤษาคมนี้เท่านั้นจ้า ราคาปกติ 149เริ่ม 1 มิถุนายนจ้า

เพิ่มเติมทะเลไม่อั้นมากินให้จุ มากินให้พุงกางไปเลยจ้า” จากนั้นก็มีภาพข้อความของหญิงสาวรายดังกล่าว พร้อมระบุว่า “ทะเลไม่อั้นแต่จำกัดกุ้งคนละจาน จานละ5 ตัวหรอค่ะ ราคา 149 ก็รู้เพราะโทรไปถามแล้ว ทีหลังลงรายละเอียดให้ชัดเจนกว่านี้นะคะ ว่ากุ้งคนละ 1 จาน

จานละ 5 ตัวจ้า แล้วเดินไปถามว่ารับโอนเงินไหม พนักงานเดินมาพร้อมเครื่องคิดเลข แล้วถามว่าเก็บตังค์เลยไหมค่ะ งง คือกินยังไม่อิ่มค่ะ แค่เดินไปถามว่ารับโอนไหม(กิน6 คน 1,054)” จากนั้นทางเพจของร้านหมูกระทะก็เข้ามาตอบกลับอีกว่า

“คุณลูกค้าขา หมูกระทะอิ่มไม่อั้นจ้า ไม่ใช่กุ้งกระทะอิ่มไม่อั้น 120 บาท ถึงวันที่ 31 พ.ค. คร่า เริ่มราคา 149 วันที่ 1 มิ.ย. คร่าาาาา วันนี้วันที่เท่าไหร่คร่าาาาาาไม่ใช่วันที่ 31 นะคร่าาาา คุณลูกค้ารบกวนคุณลูกค้าอ่านโพสต์ให้ครบทุกบรรทัดด้วยคร่าาาา

รณรงค์อ่านหนังสือให้เกิน 8 บรรทัดนะคะ ไม่ใช่อ่านเผินๆนะคะลูกค้าขา ทางร้านต้องกราบขออภัยใน ณ ที่นี้ด้วยนะคะ แต่ถ้าลูกค้าอ่านหนังสือไม่ออกก็ไปเรียนมาใหม่นะคะ ขอบคุณค่ะ” แต่งานนี้ดูเหมือนว่าทางร้านหมูกระทะจะโดนชาวเน็ตพากันคอมเมนต์ถล่มรัวๆเลย

ขอขอบคุณ : Sine Chattanaporn , พัทยาทอล์ค

เรียบเรียงโดย : setup999

kan