หวานกันไม่หยุด เวียร์-เบลล่า ควงกันไปเลือกซื้อต้นไม้ มุ้งมิ้งกันสุดๆ

บันเทิง

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งคู่ที่หวานกันมากจริง สำหรับคู่ของหนุ่ม เวียร์ ศุกลวัฒน์ และสาว เบลล่า ราณี ที่ต้องบอกเลยว่ายิ่งนานวันความรักของทั้งคู่ก็หวานกันขึ้นเรื่อยๆ แถมยังมีโมเมนต์น่ารักๆ มาให้เหล่าบรรดาแฟนคลับได้ชมกันอยู่บ่อยๆ

ถึงแม้ว่าก่อนหน้านี้จะมีดราม่ามือที่สามเข้ามาทั้งคู่ก็โนสนโนแคร์ จับมือกันข้ามผ่านอุปสรรคมาได้ แถมยังควงกันจัดทริปกระชับรักอีกด้วย แต่ดูเหมือนว่าจากสถานการณ์การแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 ทำให้ทั้งคู่ได้เจอกันน้อยลง

เพราะต้องกักตัวอยู่บ้านเพื่อความปลอดภัยของตัวเองและคนอื่น แถมยังเป็นการทำตามนโยบายของรัฐบาล งานนี้ทำเอาทั้งคู่นั้นคงเกิดอาการเหงาไม่ใช่น้อย โดยเฉพาะสาวเบลล่าที่ตอนนี้ได้เข้าสู่วงการปลูกต้นไม้อย่างเต็มตัวแล้ว

ซึ่งสาวเบลล่านั้นได้เริ่มจากการถ่ายรูปเหมือนสาว ญาญ่า อุรัสยา แต่ตอนนี้ดูเหมือนว่าเจ้าตัวนั้นจะจริงจัง เห่อหาต้นไม้มาปลูกที่บ้าน จนเริ่มจะเยอะขึ้นเรื่อยๆ แถมงานนี้สาวเบลล่ายังได้ชวนหวานใจอย่างหนุ่มเวียร์ไปซื้อต้นไม้ด้วยกันอีกด้วย

ซึ่งทั้งคู่ก็ไม่พลาดที่จะโพสต์รูปให้แฟนคลับได้ชมกันอีกด้วย โดยสาวเบลล่าได้ระบุแคปชั่นเอาไว้ว่า “มีน้องๆ กลับมาบ้านด้วยเพียบเลยวันนี้ ขอบคุณ @dmkhouseplants มากๆ นะคะ 🍃💚” งานนี้หนุ่มเวียร์ก็ไม่พลาดที่จะเข้ามาคอมเมนต์ว่า

“จาาาเอาาาาต้นนี้อะ ตัดม่แบ่งให้เลย!!!😜” ด้านของหนุ่มเวียร์เองก็ได้โพสต์รูปคู่กับต้นไม้เหมือนกัน กับสไตล์การปลูกต้นไม้ที่เปลี่ยนไป โดยระบุแคปชั่นเอาไว้ว่า “ขอลองดูสักตั้ง!!!555 สายหวาน กับ” philo white wizard” สักต้น อิอิ @dmkhouseplants …ผู้ชายสายฟิโล😍”

แหม่ๆ เรียกได้ว่าหวานกันจริงเลยนะค่าาา ขนาดโควิด-19 ที่ว่าแน่ยังกันความรักของทั้งคู่เอาไว้ไม่อยู่จริงๆ เป็นอีกหนึ่งคู่ที่ลงตัวกันสุดๆ โดยเฉพาะไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิต ที่ดูจะไปด้วยกันได้ดีมากๆ ถือว่าเป็นอีกหนึ่งคู่ที่ชื่นชอบมากๆ ค่าา

ขอบคุณข้อมูล:bellacampen , weir19 , Cactus_Sweethouse

เรียบเรียงโดย:setup999