เกล-แมน พร้อมใจกันโพสต์ภาพ หลังมีข่าวเตียงหัก

บันเทิง

สร้างความฮือฮาให้กับหลายๆคนอยู่ไม่น้อย กับปัญหาแชทหลุดของ แมน การิน สามีของ เกล รดา ที่ทักไปหาสาวสุดเซ็กซี่อย่าง เอ็มมี่ แม็กซิม ซึ่งก็เป็นเพียงไอดีไลน์ปลอมเท่านั้นเอง โดยก่อนหน้านี้ สาวเกล ก็ได้ออกมาเปิดใจเรื่องแชทหลุดไม่เกี่ยวกัน

แต่อย่างใด แค่รู้สึกไม่ดีกับข่าวมากกว่า ซึ่งโดยส่วนตัวความสัมพันธ์ของ แมน เอ็มมี่ ไม่ได้มีอะไรเพราะได้มีการพูดคุยกันแล้ว แค่เราเห็นแชทเราก็รู้แล้วว่าไม่ใช่พี่แมนแน่นอน เพราะดูจากภาษาพิมพ์ก็บอกชัดเจน ซึ่งต้องบอกเลยว่าเป็นช่วงจังหวะพอดี

ก็เลยโป๊ะเชะเลยผสมกัน แต่ปกติก็เป็นคนชอบลงคำคม ภาพสีดำสีขาวเป็นปกติ ซึ่งทั้งหมดมันไม่มีอะไร มีการเคลียร์กันแล้วเรียบร้อย และในขณะเดียวกัน หนุ่มแมน ก็ได้ออกมาโพสต์ชี้แจงอีกครั้งว่า ผมกับเกล..เรายังรักกันดีอยู่นะคร้าบจากที่มีข่าวออกไป

..ผมขอยืนยันว่าเราสอนคนไม่ได้มีปัญหา อะไรทั้งสิ้น… ชีวิตคู่อาจจะมี ทะเลาะหรือปัญหาอะไรกันบ้าง แต่มันเป็นปะญหา #ส่วนตัวที่ไม่ได้เกิดจากข่าว… ณ ตอนนี้ ผมยอมรับว่าเรามีปัญหากันจริงแต่ไม่ได้เกี่ยวอะไรกับ แชทหลุดเลย!ตอนนี้ผม

จะดูแลเกลทางด้านจิตใจให้ดูที่สุด… ล่าสุด หลังจากที่ทั้งคู่เคลียร์กันจบลงด้วยดีแล้ว ทางด้าน หนุ่มแมน ก็ได้โพสต์รูปคู่กับภรรยา พร้อมแคปชั่นเป็นนัยว่า ” คลาย..ล็อคดาวน์(รูปหัวใจ) ” และทางด้านสาวเกล ก็ได้ลงรูปสถานที่เดียวกัน

พร้อมแคปชั่นรูปหัวใจอีกด้วย ซึ่งก็ถือว่าเป็นสัญญาณที่ดีว่าทั้งคู่นั้นเข้าใจกันแล้ว ทำเอาหลายๆคนเข้าใจผิดกันตั้งนานนึกว่ามีปัญหามือที่สามซะแล้ว แต่ที่ไหนได้มีปัญหาการใช้ชีวิตคู่กันเอง ก็อย่างที่หนุ่มแมนบอกนั้นแหละเนอะสามีภรรยาก็ต้องมีทะเลาะกันบ้างเป็นสีสันของการใช้ชีวิตคู่ จะได้ปรับจูนเข้าหากันได้ง่ายขึ้น

ขอบคุณข้อมูล:gale_rada , man_karin

เรียบเรียงโดย:setup999