บอย ช่องวัน เม้าท์ปม ยุ้ย จีรนันท์ ย้ายช่อง หลังหมดสัญญาช่อง 7

บันเทิง

เรียกได้ว่าตอนนี้หมดสัญญากับทางช่อง 7 เป็นที่เรียบร้อยแล้ว สำหรับนักแสดงสาวมากความสามารถ อย่าง “ยุ้ย จีรนันท์” ที่ได้ควงสามีหนุ่มหล่อ “ธัญ ธนากร” กระโดดข้ามช่องแบบแพ็คคู่มาซบค่ายใหม่อย่าง GMM25

งานนี้ก็ไม่ได้มากันแค่ 2 คนเท่านั้น ซึ่งก็มีหนุ่ม “อานัส ฬาพานิช” แถมมาด้วย “โกสินทร์ ราชกรม” ที่หมดสัญญากับทางช่อง 3 ซึ่งละครเรื่องใหม่ที่ทั้ง 5 คนได้แสดงด้วยกันนั่นคือเรื่อง ร่านดอกงั้ว แค่ชื่อเรื่องก็น่าติดตามชมแล้วใช่ไหมคะ

เอาเป็นว่าอย่างไรก็อดใจรอกันอีกนิดรับรองว่าแฟนๆ ละครจะได้รับชมกันอย่างแน่นอนค่ะ และงานนี้เหล่าบรรดานักแสดงทั้งหลายก็ไม่ทำให้แฟนคลับนั้นต้องผิดหวังอย่างแน่นอน เพราะแค่ชื่อเรื่องก็กินขาดแล้ว คงได้กระแสตอบรับจากแฟนๆ ละครดีมากแน่ๆ

ล่าสุด “บอย ช่องวัน” ได้ออกมาโพสต์คลิป พร้อมบอกสาเหตุที่สาวยุ้ยนั้นหมดสัญญาและกระโดดข้ามช่องไปไกล ว่าบางเรื่องก็รู้มา แต่พูดตรงไม่ได้ แต่สรุปได้ว่า ส่วนใหญ่ดาราเวลาที่ออกจากที่เก่า ก็เพราะว่าสิ่งมันเคยได้ มันไม่ได้

หรือโอกาสใหม่ๆ ที่มันเข้ามาอาจจะทำให้เธอได้ค่าตอบแทนสูงขึ้นหรือเปล่า เป็นที่รู้กันดีในวงการว่าถ้าคุณเป็นเด็กที่เกิดมาจากที่ๆ หนึ่งค่าตัวคุณไม่ได้สูงก็เหมือนกับพนักงานบริษัท เวลาไม่เปลี่ยนบริษัทก็ไม่ได้ค่าตอบแทนสูงขึ้น

มันทำงานแล้วมันไม่สบายใจหรือเปล่า มันมีหลายเหตุผล แต่เหตุผลของยุ้ย มันก็คงเป็นเหตุผล 123 ประมาณนี้เวลาดาราคนดังย้ายช่อง พร้อมกับยกตัวอย่างนางเอกดังอีกคนมา บอกว่ายุ้ยอาจจะอยู่คนละสถานะเงื่อนไขไม่เหมือนกัน ที่แบบเลือกได้/ไม่ได้อะไรทำนองนี้

ซึ่งบอยก็บอกอีกว่ายุ้ยอยู่ในจุดที่ไม่ใช่ลูกรักอะไรทำนองนี้ ซึ่งพี่บอยพูดในคลิปบอกประมาณว่า ถ้าฉันไม่ได้ปั้นเธอให้โด่งดัง เธอไม่ใช่คนที่ฉันผูกผัน เหนียวแน่น อาจจะไม่ได้ผลประโยชน์แบบเดิมคนรุ่นใหม่ก็ต้องสร้างลูกรักคนใหม่ เอาเป็นว่าจะจริงหรือเปล่าก็คงต้องรอสาวยุ้ยออกมาชี้แจงอีกที่ค่าาา (มีคลิป)

ชมคลิป

"ยุ้ย จีรนันท์" ย้ายช่องเพราะเหตุใด ที่นี่มีคำตอบ

"ยุ้ย จีรนันท์" ย้ายช่องเพราะเหตุใด ที่นี่มีคำตอบ.ช็อก! แฟนละคร เมื่อนางเอกเจ้าบทบาท "ยุ้ย จีรนันท์" ประกาศตัวเป็นนักแสดงอิสระ หลังหมดสัญญากับสังกัดเดิมพร้อมเปิดตัวละครกับบ้านใหม่เป็นครั้งแรก.นางเอกตัวแม่ย้ายช่องแบบนี้ เรื่องเลยต้องถึง "บอย วันบันเทิง" มาสืบเสาะเลาะความว่าเพราะเหตุใด ยุ้ยถึงผละอกบ้านเก่า ฉีกสัญญาใจ ที่อยู่กันมานานถึง 20 ปี คลิกเลย !.#วันบันเทิง#oneบันเทิง#ช่องวัน31#ยุ้ยจีรนันท์#เรื่องนี้ต้องถึงบอย#ดาราย้ายช่องCr. ภาพประกอบจากไอจี yui_chiranan

โพสต์โดย วันบันเทิง – oneบันเทิง เมื่อ วันศุกร์ที่ 29 พฤษภาคม 2020

ขอบคุณข้อมูล:yui_chiranan , วันบันเทิง – oneบันเทิง

เรียบเรียงโดย:setup999