มิว นิษฐา โชว์ลีลา ปอกทุเรียนครั้งแรก (คลิป)

บันเทิง

เป็นอีกหนึ่งนางเอกสาวที่หลายคนชื่นชอบมากเลยละค่าาา สำหรับ มิว นิษฐา เพราะมีรอยยิ้มที่เป็นเอกลักษณ์ และยังมีผลงานปังๆออกมาให้แฟนคลับได้ติดตามกันตลอด ละครที่กำลังออนแอร์อยู่ก็คือ อกเกือบหักแอบรักคุณสามีทางช่อง 3 ซึ่งกระแสดีมากทั้งในไทยและจีน

และสาวมิวก็พึ่งมีข่าวดีไปเมื่อต้นเดือนมกราคมที่ผ่านมา งานนี้ก็จะได้เห็นโมเมนต์หวานๆกับสามีหนุ่มเพียบไม่ว่าจะเป็นโมเมนต์โชว์ฝีมือทำอาหารมัดใจสามี ซึ่งต้องบอกเลยว่าเรื่องพวกนี้สาวมิวก็กำลังฝึกฝนเพราะก่อนแต่งงานยังบอกเองเลยว่าปอกผลไม้ยังไม่เป็นเลย

และนอกจากจะเป็นแม่บ้านมือใหม่แล้วตอนนี้สาวมิวก็เป็นยูทูปเบอร์มือใหม่ด้วยค่าาา เพราะได้ออกมาเปิดช่องยูทูปของตัวเองอย่าง MewNittha ซึ่งก็ปล่อยตอนที่ 1 มาให้ดูกันแล้ว ตอนแรกนี้ก็เป็นโมเมนต์หวานๆตอนทำอาหารทานกับสามี และครอบครัวสามี

แถมยังเพิ่มสกิลความเก่งของตัวเองด้วยการลอง ปอกทุเรียน ครั้งแรกด้วยซึ่งแม้จะต้องโทรถามคุณแม่ ดูในเน็ตและทุลักทุเลแต่ก็สามารถทำสำเร็จด้วยความช่วยเหลือจากคุณสามี เอาเป็นว่าโมเมนต์การปอกทุเรียนของสาวมิวและคุณสามีจะเป็นยังไงไปดูกันเลยดีกว่าค่ะ

ใครที่อยากติดตามไลฟ์สไตล์ของสาวมิวก็เข้าไปติดตามได้ที่ช่องยูทูป MewNittha กันได้เลยนะคะ ตอนนี้ยูทูปเบอร์มือใหม่กำลังทำคอนเทนต์มาฝากแฟนๆอยู่ ยังไงถ้ามีคำแนะนำดีๆก็ไปแนะนำได้และอยากดูคลิปอะไรก็ไปคอมเมนต์กัน

เป็นอีกหนึ่งคนบันเทิงที่เหมาะจะมาทำคอนเทนต์ในช่องยูทูปมาก เพราะว่าสาวมิวมีความเป็นธรรมชาติ มองเพลินแถมเวลาอยู่กับคุณสามีก็น่ารักสุดๆ งานนี้เชื่อว่ายูทูปเบอร์มือใหม่ของเราต้องปังมากแน่ๆค่าาา เป็นกำลังใจให้นะคะมิว

ตอนนี้ก็กำลังมีละครออนแอร์อย่าง อกเกือบหักแอบรักคุณสามี นะคะอย่าลืมเป็นกำลังใจให้สาวมิว เรื่องนี้ได้รับคำชมเยอะมากไม่ว่าจะเป็นเรื่องเคมีของพระ-นาง เนื้อเรื่องความเข้มข้น และมุขตลกที่ใส่เข้ามาทุกเบรคเรียกได้ว่าชวนดูทุกตอนจริงๆ

ชมคลิป

ขอบคุณข้อมูล : MewNittha

เรียบเรียงโดย : setup999