ไก่ จันทร์จวง เผยคำถาม พุ่มพวง เเละคำตอบ ที่ทำให้เสียใจจนถึงทุกวันนี้

บันเทิง

เป็นอีกหนึ่งนักร้องเพลงลูกทุ่ง เจ้าของฉายา ราชินีลูกทุ่ง ที่ขึ้นชื่อว่ามีน้ำเสียงออดอ้อน หวานไพเราะหู อีกหนึ่งคนเลยก็ว่าได้ สำหรับ ผึ้ง พุ่มพวง ดวงจันทร์ เจ้าของผลงานเพลงฮิตต่างๆมากมาย เเละเป็นเวลานานกว่า 28 ปีเเล้ว ที่พุ่มพวงได้จากเเฟนเพลงไปอย่างไม่มีวันกลับมา ในทุกๆปี คนในวงการเพลงลูกทุ่งนั้น จะจัดงานรำลึกถึงพุ่มพวง ที่วัดทับกระดาน จังหวัดสุพรรณบุรี เเต่หลังจากมีการเเพร่ระบาดของเชื้อไวรัส ทำให้ปีนี้ต้องงดจัดงาน

ล่าสุด ไก่ จันทร์จวง ดวงจันทร์ น้องสาวของพุ่มพวง ได้ออกมาโพสต์ภาพคู่กับพี่สาว พร้อมทั้งเผยคำถามที่พุ่มพวงถามตน เเละคำตอบที่เธอตอบกลับไป ทำให้เสียใจจนมาถึงทุกวันนี้ โดยไก่ได้เผยว่า ” #ทั้งๆที่หนูเป็นผู้โชคดีที่พี่ผึ้งเลือกให้หนูได้สัมผัสกับพี่ผึ้งได้อยู่คนเดียว 🐝😔ถ้าฉันตาย เธอจะกลัวฉันไหม🐝😭 😰

เป็นคำถามของพี่ผึ้ง😰ที่สุดแสนจะเจ็บปวดสำหรับน้องคนนี้..แต่ ณ.วันนั้น หนูก็ตอบพี่ผึ้งออกไปแบบไม่ได้คิดว่า..จะมีวันนี้..ถึงตอบแบบขำๆว่า🥺..กลัวสิพี่ผึ้ง..🥺 และคำตอบที่พี่ผึ้งตอบกลับมาว่า..!! “ จะกลัวทำไม “

ฉันไม่มาให้เธอเห็นแบบไม่สวยหรอกน่ะ😢ฉันมาสวยๆ🐝หนูก็ตอบกลับไปว่า..!! 🥺ถึงสวยยังไง หนูก็กลัวอยู่ดีจ้ะพี่ผึ้ง😨🐝 ถ้าย้อนเวลากลับไปได้ ในวันที่พี่ผึ้งเสียวันแรกและวันที่2และ3 พี่ผึ้งได้มาเรียก ให้หนูลุกขึ้นคุยกับพี่ผึ้ง หนูจะไม่กลัวพี่ผึ้งเลย

เพราะหนูมีเรื่องราวมากมายที่อยากถาม แต่เพราะวันนั้น หนูมันตาขาวและใจไม่แข็งพอ 😥 ที่จะลุกขึ้นมาคุยกับพี่ผึ้งได้😰ทั้งๆที่หนูเป็นผู้โชคดีที่พี่ผึ้งเลือกให้หนูได้สัมผัสกับพี่ผึ้งได้อยู่คนเดียว😢🐝 วันนี้จะครบรอบ๒๘ปีแล้ว ไม่มีวันไหนที่หนูไม่คิดถึงพี่ผึ้งเลย 💛

คิดถึงทุกลมหายใจ และความภูมิใจที่เกิดมาเป็นน้องสาวของผู้หญิงมหัศจรรย์ ราชินีเพลงลูกทุ่งผู้ยิ่งใหญ่ตลอดกาล🎼🎤💕 🐝🌙แม่ครู พุ่มพวง ดวงจันทร์ 🌙🐝”  ถึงเเม้ว่าพุ่มพวง จะจากไปเเบบไม่มีวันกลับมา

เเต่ศิลปินรุ่นหลังหลายคนในวงการเพลงลูกทุ่ง ต่างนำเพลงของพุ่มพวงมาขับร้องทุกยุคสมัย จนเป็นตานานจนถึงทุกวันนี้ เเละหลายคนยังคงจดจำราชินีเพลงลูกทุ่งคนนี้ได้ดี เเม้ว่าเวลาจะผ่านไปนานเเค่ไหน เเต่พุ่มพวง ดวงจันทร์ก็ยังอยู่ในหัวใจทุกคนเสมอ

ขอบคุณข้อมูล: kai_junjuang_duangjun

เรียบเรียงโดย:setup999

May