บุ๋ม เปิดใจ ตอบแซ่บหลังถูกชาวเน็ตแซะ แต่งงานมากี่รอบ (คลิป)

บันเทิง

กลายเป็นคำวิจารณ์ซะงั้นกับประเด็นของ พิธีกร นักแสดงสาว บุ๋ม ปนัดดา กับฉากละครที่เจ้าตัวได้ใส่ชุดแต่งงาน โดยมีชาวเน็ตได้เข้ามาคอมเมนต์ แต่งกี่รอบแล้ว_อ่ะ ก่อนหน้านี้สาวบุ๋ม ก็ได้นำมาโพสต์แฉลงในอินสตาแกรมส่วนตัว

พร้อมระบุข้อความว่า ” ส่วนนึงที่ไม่ชอบเล่นเฟสบุ๊ค เพราะรู้สึกว่า ความหยาบคาย เห็นดาราเป็นที่ระบาย มันเยอะเกินไปยกตัวอย่าง ละครเรื่องล่าสุดที่บุ๋มแสดง Who are you ที่มีฉากต้องแต่งงาน บุ๋มก็ถ่ายคลิปว่าวันนี้จะแต่งงานนะคะ

แล้วหันไปถามนายแบบว่าเค้าชื่ออะไร แล้วทีมงานในกองก็ขำเฮฮา มันก็แค่นั้น!ในเฟสบางคนก็มาด่า แต่งกี่คนแล้วมึงอ่ะ คือถ้ารวมในละครในหนัง ก็เกินร้อยแล้วค่ะ มีผัวแทบทุกเรื่อง เป็นเมียน้อยบ้าง ผัวตายไปแล้วบ้าง หย่าบ้าง แม่เล้าบ้าง

ไล่ตามพระเอกแล้วไปได้กับผู้ร้ายบ้าง สารพัดผัวค่ะเพราะความเห็นแบบนี้ละมั้ง ที่ทำให้ดาราหลายคนตัดสินใจไม่บอกความจริง ว่าตัวเองคบใคร ไม่สามารถใช้ชีวิตส่วนตัวควบคู่ไปกับงานที่ทำได้ ส่วนใครที่เป็นญาติของคนที่แรงๆพวกนี้ ฝากพาไปหาหมอด้วยนะคะ ขอบคุณค่ะ #ดาราก็คนเหมือนคุณ #ไม่ใช่ถังขยะให้คุณมาระบาย ”

ล่าสุด สาวบุ๋ม ได้เปิดใจกับทีมข่าว “ไนน์เอ็นเตอร์เทน” อีกครั้ง โดยบอกชัดว่าในคลิปดังกล่าวก็เห็นอยู่ว่าตอนอยู่ในกองถ่ายละคร และตนก็แซวขำๆกับนักแสดง ที่มาร่วมเข้าฉากด้วยกัน แต่ก็ยังไม่วายเจอคนเข้ามาถามแบบไม่เหมาะสม ซึ่งภายในคลิปที่ถ่ายก็คิดว่าน่าจะเข้าใจได้ว่าเป็นการถ่ายละคร ไม่ใช่งานแต่งจริงๆ สาวบุ๋มยังบอกว่าไม่โกรธ แต่เคืองที่ต้องมาเจออะไรแบบนี้ พร้อมบอกว่าตนยอมรับคำวิจารณ์ที่มีเข้าได้

แต่สิ่งนี้นั้นมองว่าเป็นการบูลลี่ และหมื่นประมาท ซึ่งไม่ควรทำ ก่อนจะพิมพ์อะไรก็คิดให้ดีก่อน และย้ำว่าชีวิตนี้แต่งงานมาแค่ 2 ครั้งก็พอแล้ว ซึ่งสาวบุ๋มก็ไม่สนใจคำด่าขอเดินหน้าทำดีต่อไปแม้คนจะมองว่าสร้างภาพก็ตามก็ยังจะทำต่อไปเรื่อยๆ (มีคลิป)

ชมคลิป

ขอบคุณข้อมูล:boompanadda , NineEntertain

เรียบเรียงโดย:setup999