แต้ว-ไฮโซณัย ลงรูปในไอจีสตอรี่ ใจตรงกันมาก

บันเทิง

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งคู่ที่สร้างความเสียดายให้กับเหล่าบรรดาแฟนคลับสุดๆ เมื่อนางเอกสาวสวย “แต้ว ณฐพร” ได้ออกประกาศเลิกกับหนุ่ม “ต้น อาชว์” เป็นที่เรียบร้อย หลังจากคบหาดูใจกันมานานถึง 14 ปี ซึ่งก่อนหน้านี้ทั้งคู่ก็ระหองระแหงกันมาสักพักแล้ว

จนสุดท้ายต้องปิดฉากรักมาราธอน ซึ่งสาวแต้วก็ยอมรับว่าทั้งคู่จบกันด้วยดี ตอนนี้ลดสถานะเหลือแค่เพื่อนที่ดีต่อกันเท่านั้น และยังเป็นคนที่หวังดีด้วยกันเสมอ ซึ่งหลังจากที่สาวแต้วนั้นเลิกรากับหนุ่มต้นแล้ว ก็ถูกชาวเน็ตจับตามองเป็นอย่างมาก

โดยเฉพาะความสัมพันธ์กับ “ไฮโซณัย ประณัย” หลังจากที่ “มดดำ คชา” ได้ออกมาชี้เป้าว่าแท้จริงแล้วไฮโซณัย เป็นหนุ่มคนใหม่ที่สาวแต้วนั้นกำลังเปิดใจพูดคุยกันอยู่ และมีพี่สาวของสาวแต้วมาคอนเฟิร์มสถานะของทั้งคู่ว่าตอนนี้กำลังคุยกันอยู่จริงๆ

ซึ่งก่อนหน้านี้หลังจากที่มีกระข่าวเรื่องความสัมพันธ์ของทั้งคู่ ก็มีชาวเน็ตตาดีและช่างสังเกตเห็นว่าฝ่ายชายอย่าง ไฮโซณัย ตามมากดไลค์รูปของสาวแต้วแบบรัวๆ อีกด้วย งานนี้เลยทำให้ถูกจับตามากขึ้นกว่าเดิม

ล่าสุดทั้งคู่ได้ออกมาเคลื่อนไหว เมื่อสาวแต้วและไฮโซณัย ใจตรงกันมากๆ หลังจากโพสต์ไอจีสตอรี่เป็นรูปเค้กที่สั่งมาจากร้านๆ หนึ่ง แถมรูปร่างหน้าตาเค้กก้อนนั้นก็เหมือนกันเด๊ะๆ ประหนึ่งว่าเป็นก่อนเดียวกันเลย แถมยังน่าทานมากๆ

งานนี้เลยทำเอาหลายๆ คนนั้นต่างสงสัยว่าทั้งคู่นั้นบังเอิญซื้อเค้กเหมือนกัน หรือว่าทั้งคู่นั้นไปด้วยกันน๊าาา ทำเอาอดที่จะสงสัยไม่ได้เลย แบบนี้ถือว่าเป็นการเปิดตัวของทั้งคู่หรือเปล่า ทำเอาต่อมเผือกของเหล่าบรรดาชาวเน็ตนั้นกระตุกรัวๆ เลยค่าา

เอาเป็นว่าอย่างไรก็คงต้องติดตามกันต่อไปว่าความสัมพันธ์ของทั้งคู่นั้นจะเป็นอย่างที่ทุกคนคิดหรือเปล่า งานนี้ก็คงต้องรอให้สาวแต้วนั้นออกมาชี้แจงเรื่องข่าวลือต่างๆ อีกทีค่าาา แต่ตอนนี้ลุ้นกันไปก่อน

ขอบคุณข้อมูล:taewaew_natapohn , pranaip

เรียบเรียงโดย:setup999