สาวสุดทน ออกมาแฉวีรกรรมพ่อของลูก แอบซุ่มคบกิ๊ก แถมกำลังทำลายชีวิตอีกคน

ข่าวทั่วไป

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งเรื่องราวที่ชาวเน็ตให้ความสนใจ และต่างเข้ามาวิพากษ์วิจารณ์กันเป็นอย่างมาก เมื่อได้มีเฟซบุ๊กที่ชื่อว่า “วิมลวรรณ จันทร” ได้ออกมาแฉวีรกรรมของสามีที่นอกใจเธอ พร้อมกับยอมหลีกทางให้ทั้งสองคนได้รักกันอย่างใจหวัง

โดยได้ระบุแคปชั่นเอาไว้ว่า “HAPPY birthday 🎉🎊🎂🎈🎁 นะคะพ่อของลูก ขอให้มีความสุขกับสิ่งที่เลือกนะคะ ขอบคุณน้อง วลท มากๆ ที่อดทนยอมเป็นเมียน้อยมาตั้งนาน ช่วยกันโกหก จนจะคลอดแล้วยังแอบไปเอากัน

อยู่ด้วยความเข้าใจ รักกันมาก ตอนนี้หลีกทางให้แล้วค่ะ ขอให้รักกันนานๆ ภูมิใจที่ได้เรียกว่าแฟนกันอย่างเต็มปากนะคะ ตลอดมาอดทนและรักอย่างที่สุดแล้วค่ะ เขาคงเป็นเนื้อคู่กัน ไม่คิดเหมือนกันว่า เด็กอายุ21-22 นอกจากจะยอมเสียซิงให้คนมีแฟนแล้ว

ยังยอมต่อแม้เขาจะมีลูกและกำลังสร้างครอบครัว โทรคุยกี่ครั้งก็บอกว่าเลิกนานแล้ว ช่วยกันโกหก ไม่ต้องถามถึงสภาพจิตใจของป๊อปตอนนี้นะคะ พังเพราะสองคนนี้ รักมากให้ไปทั้งหมด จนชีวิตไม่เหลืออะไร สติก็ไม่มีแล้ว พังไปหมด

แค่ท้องอย่างเดียวก็เจ็บทรมานเดินไม่ไหว แต่ไม่เคยที่จะละเลยหน้าที่เมียแม้แต่อย่างเดียว แต่ดีไม่พอ ขอให้รักกันโดยไม่ต้องพยายามอะไร ไม่ต้องหลบต้องซ่อนอะไรกันนะคะ ขอบคุณที่ช่วยกับทำลายชีวิตเรา และทำลายชีวิตเด็กคนนึงที่เขากำลังจะเกิด เวรกรรมจะสนองทุกคนเองค่ะ Mike Mamin @tine tunya”

ซึ่งหลังจากเรื่องราวดังกล่าวได้ถูกเผยแพร่ไปในโลกออนไลน์เหล่าบรรดาชาวเน็ตก็ต่างแห่แชร์ และเข้ามาวิพากษ์วิจารณ์กันเป็นอย่างมาก เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งเรื่องราวที่เห็นแล้วก็อดที่จะสะเทือนใจไม่ได้เลย แค่นอกใจว่าเจ็บแล้ว

แต่การแอบไปมีอะไรกับคนอื่นขณะที่ภรรยากำลังท้องใกล้คลอดมันเจ็บกว่าหลายเท่าเลยทีเดียว เพราะไม่คิดว่าคนที่รักมากที่สุดจะหักหลังกันแบบนี้ทั้งๆ ที่มีลูกด้วยกันแล้ว อย่างไรก็ต้องขอเป็นกำลังใจให้นะค่าาา เข้าใจหัวอกผู้หญิงด้วยกัน

ขอบคุณข้อมูล:วิมลวรรณ จันทร

เรียบเรียงโดย:setup999