หนุ่ม รีวิวกับข้าวถุง น้อยอย่างกับถวายศาลพระภูมิ

ข่าว

ในสถานการณ์แบบนี้ธุรกิจอาหารได้รับความนิยมสุดๆค่าาา โดยเฉพาะร้านที่มีการผูกขาดกับบริการส่งอาหารเดลิเวอรี่ เพราะหลายคนก็พยายามหลีกเลี่ยงการติดเชื้อเวลาออกไปข้างนอกจึงสั่งมาทานที่บ้านแทน งานนี้ร้านอาหาร และบริการส่งอาหารก็เลยได้รับความสนใจหนักมากซึ่งต้องบอกเลยว่าเป็นทางเลือกที่ดี

แต่บางทีก็อาจจะเจอ แจ็คพอต ได้เพราะว่าบางคนก็ได้อาหารมาแบบไม่ตรงปก หรือไม่คุ้มค่ากับราคาที่จ่ายไป ซึ่งล่าสุดก็มีหนุ่มเจอแจ็คพอตอีกแล้วเพราะเจ้าของผู้ใช้เฟซบุ๊ค BankChill ChillingBoy มีการออกมาโพสต์รีวิวอาหารที่สั่งมาทาน

ซึ่งต้องบอกเลยว่าเป็นกับข้าวถุงละ 70 บาท แต่ให้ปริมาณน้อยมากกกก หนุ่มคนนี้ก็บอกเลยว่า “#กับข้าวคนกินหรือถวายศาลพระภูมิ? ผิดเองแหละ ที่ไม่ได้ดูรีวิวก่อนสั่ง กับข้าวถุงละ70บาท กิน3คำหมด#ร้านตามสั่งธรรมดาแต่ราคาภัตตาคาร”

งานนี้ก็ทำเอาชาวเน็ตคอมเมนต์สนั่นเลยว่า น่าเกลียดเกิ๊นพี่ , เห็นรีวิวก็ไม่กล้าซื้อมากินละน่าเกลียดเกินน55 ,มันคืออัลไล -ปลาทอดน้ำปลากับเนื้อพริกไทยดำครับ , โหดเกิ้น ,ก็น้อยเกิ๊นนน ,โคตรน่าเกลียดเลยขายแบบนี้ ,ราคาโหดร้ายมาก โหยจิตใจทำด้วยอะไร มากินร้านผมมาครับ 30 บาทไม่จุกไม่ต้องกลับ

รีวิวก็มี เนี้ยพี่ไม่อ่าน😂😂, เป็นหนูจะถือถุงไปคืนร้านทันที,โหวพี่แบงค์….โหดกว่าแกงเขียวหวาน250เอง ,นี่กับข้าวมือหนึ่งหรือมือสองเนี่ย ,ถามจริงดิพี่ ราคาแบบนี้ น่าเกลียดมากครับ ,เกินไปอ่ะ ,โหดจัด 70 บาท ทำเองได้เป็นหม้อ

ให้น้อยไม่ผิด แต่การที่ให้น้อยแล้วคิดราคา 70 บาทแบบนี้ก็ไม่ไหว  งานนี้ชาวเน็ตยังบอกเลยว่าราคานี้โหดว่าแกงเขียวหวานถุงละ 250 บาทที่โดนดราม่าไปก่อนหน้านี้อีก โอ๊ยยย เอาเป็นว่าเวลาจะกดสั่งร้านไหนก็แวะอ่านรีวิวเก่าๆก่อนสั่งละกันเนอะ

ขอบคุณข้อมูล : BankChill ChillingBoy

เรียบเรียงโดย : setup999