ส่องความน่ารัก น้องจูนี่ ลูกสาว ฟลุค จิระ-แอปเปิ้ล

บันเทิง

เป็นทายาทดาราอีกหนึ่งคนที่มีหน้าตาน่ารักน่าเอ็นดูสุดๆ สำหรับ น้องจูนี่ ด.ญ. เรนิตา ด่านบวรเกียรติ ลูกสาวคนแรกของ แอปเปิ้ล สีสะเหงียน สีหาราช และ ฟลุค จิระ ด่านบวรเกียรติ ซึ่งน้องจูนี่ ออกมาลืมตาอยู่โลกเมื่อไม่นานนี้เองในวันที่ 9 พ.ค. 62

ต้องบอกเลยว่าทั้งคุณพ่อคุณแม่ก็ทั้งรักทั้งหลงลูกสาวคนนี้หนักมากเลยทีเดียว แต่ที่หลงหนักสุดก็ยังจะเป็นคุณพ่อฟลุคนี่แหละค่า ไม่ว่าจะไปทำงานถ่ายละครที่ไหนนานๆก็มักจะรีบกลับมาหาลูกสาว เรียกได้ว่าติดลูกสาวคนนี้มากๆ

งานนี้ถ้าหนุ่มๆคนไหนเข้ามาใกล้มาขายขนมจีบลูกสาวคงต้องผ่านด่านคุณพ่อฟลุคไปให้ได้ซะก่อนนะคะ คุณพ่อฟลุคก็ต้องเตรียมไว้หนวดไว้เคราแล้วค่า เพราะลูกสาวนับวันยิ่งน่ารักและสวยขึ้นเรื่อยๆเลทีเดียว เรียกได้ว่าความสวยความขาวโอโม่

ได้คุณแม่แอปเปิ้ลมาเลยเต็มๆ ถ้าใครได้ที่ติดตามอินสตาแกรมของคุณพ่อฟลุคแม่แอปเปิ้ลก็มักจะเห็น น้องจูนี่ แต่งตัวน่ารักๆก็ไม่พลาดที่จะเป็นฝีมือแม่ในการแต่งตัวลูกสาว ซึ่งตอนนี้ น้องจูนี่ อายุ 6-7 เดือนแล้วค่า

กำลังอยู่ในวัยที่จดจำวัยเรียนรู้ แถมยังมีพัฒนาการที่สมวัยสุดๆ ร่าเริงแจ่มใส น้องจูนี่ ก็เริ่มฉายแววเป็นชุปตาร์เข้าวงการบันเทิงแล้วนะเนี่ย และในอินสตาแกรมทุกคนก็จะเห็นความน่ารักของ น้องจูนี่ กัน เด็กอะไรก็ไม่รู้น่ารักสุดๆเพราะว่าเป็นเด็กอารมณ์ดี

ยิ้มง่าย แถมยังกินแก่งสุดๆ ซึ่งก็มาจากการดูแลเอาใจใส่ของทั้งคุณพ่อคุณแม่นั่งเองค่า และตอนนี้ น้องจูนี่ ก็ได้กลายเป็นขวัญใจพี่ป้าน้าอาทั่วทั้งประเทศแล้ว เผลอๆมีคนติดตามความน่ารักของ น้องจูนี่ เยอะกว่าคุณพ่อคุณแม่ซะอีกนะเนี่ย

ยังไรก็ตามเราก็จะมาอัปเดทของน่ารักของ น้องจูนี่ ให้แฟนๆติดตามชมกันเรื่อยๆนะคะ รอติดตามกันน้า ยิ่งโตยิ่งน่ารักน่าฟัดมากๆเลยทีเดียวใครเห็นใครอยู่ใกล้ก็ต้องหลงรักน้องจูนี่กันหนักมากๆ

ขอบคุณข้อมูล:fluke_jira , appleminiberry

เรียบเรียงโดย:setup999