ว่าที่แม่ยาย ฝากบอกหลัง เวียร์ แกะทุเรียนด้วยตัวเอง

บันเทิง

กักตัวแต่ไม่กักใจจริงๆค่าาา สำหรับคู่ของพระเอกหนุ่ม เวียร์ ศุกลวัฒน์ และนางเอกสาว เบลล่า ราณี เพราะแม้จะอยู่ในช่วงกักตัวก็ยังมีโมเมนต์หวานๆถึงกันตลอดไม่ว่าจะเป็นการโพสต์รูปเก่าๆตอนไปออกทริปด้วยกัน ก่อนหน้านี้ก็พึ่งปล่อยภาพออกมารัวๆล่าสุดก็มีโมเมนต์หวานๆอีกแล้ว

หลัง เวียร์ โชว์สกิลแกะทุเรียนเอง ซึ่งหลังจากที่เจ้าตัวออกมาโพสต์ภาพผลงาน หวานใจอย่าง เบลล่า ก็เข้ามาคอมเมนต์ทันทีว่า แม่ปราณี(แม่เบลล่า) บอกว่ามาแกะให้บ้าง แหมมมมม เรียกว่าที่ลูกเขยไปแกะทุเรียนให้ถึงบ้านเลยจะเป็นยังไงไปอ่านกันเลยค่ะ

เจ้าตัวก็ได้ออกมาโพสต์แคปชั่นว่า “อร่อยมากๆเลย ขอบคุณครับ หาวิธีแกะนานมาก มั่วมาก แต่ทำจนได้แบบนี้555 เก่งจริงๆเรา สุดยอดที่สุด ชมตัวเองทำไม🤣 อยู่บ้าน มีอะไรทำเยอะมากๆ ไม่เบื่อเลยครับ✌️แต่ต้องทำงานแล้วละ เดี๋ยวมีคนคิดถึง😉”

งานนี้ สาวเบลล่า ก็เข้ามาคอมเมนต์เลยว่า “Praneelittle บอกว่ามาแกะให้บ้าง🤣” ทำเอาแฟนๆเข้ามาคอมเมนต์แซวเลยว่า 💘🤣แฟนใครเก่งจังปลอกทุเรียนเก่ง , เป็นหน้าที่ของว่าที่ลูกเขยไปช่วยเหลือคุณแม่ปลอกทุเรียน😆😆😆 , พี่เบลอาจจะบอกเองก็ได้แต่อ้างเป็นชื่อแม่😂😂😂,โอ้ยยยยเอ็นดูความ praneelittle☺️, ฮั่นแน่ 😂❤️ เขิลแทนพี่เวียร์

มีคนคิดถึงแฟน😉 , ให้ลุงเอาจานนี้ไปให้แม่ณีก่อน😍 , หวานมากคู่นี้ , หวาน. กว่า. ทุเรียน. ก็. ความรัก. ของลุงๆป้าๆ. นี่แหละ😘😘 , ใครปลอกหรือแกะทุเรียนเองได้ ถือว่าผ่าน เก่งมาก ออกเรือนได้เลยนะคะ👍👍👏👏😄 น้องราณี&คุณแม่ปราณีเอ่ยปากแล้วจัดไปค่ะ อย่าให้เสีย🤣🤣❤️❤️

ก่อนหน้านี้ก็โพสต์หวาน อาทิเช่น คิดถึงคนนี้!!! 😜 ช่วงนี้ก็เที่ยวบ้านเราเนอะ พักผ่อน ใช้ชีวิตให้มีความสุข ดูแลสุขภาพ …เวลานี้ละที่เราจะกลับมาทบทวนตัวเอง ความสุขมันอยู่รอบตัวเราทุกวินาทีอยู่แล้ว มองให้เห็น หาให้เจอ แล้วใช้เวลากับมัน ชีวิตเราง่ายนิดเดียว เปิดใจ มองภาพใหญ่ แล้วคุณก็จะเห็น เหมือนที่ลุงเห็นนะ😍 ฝันดีครับ #filmphotography #เจแปนกับฉันกฎข้อแรกก็คือห้ามทิ้ง

ยอมใจคู่นี้เลยนะค่าาาา กักตัวยังไงหวานมากขนาดนี้ทำเอาแฟนแห่เชียร์ให้คู่นี้ขอแต่งซักที แหม อันนี้ก็แอบเชียร์อยู่ห่างๆอย่างห่วงๆนะคะเฮียแต่ก็กำลังฮอตทั้งคู่ด้วยอาจจะสนุกกับการทำงานอยู่แหละเนอะ ยังไงก็เอาใจช่วยค่ะ

ขอบคุณข้อมูล : @ weir19

เรียบเรียงโดย : setup999