กระแต ภรรยา เติ้ล ตะวัน หัวเสียโพสต์ระบายถึงแกร็บ แอมป์ พีรวัศ รีบมาคอมเมนต์

บันเทิง

ในช่วงที่สถานการณ์โควิด-19 ระบาด ทำให้เหล่าดาราและนักแสดงหลายๆ คนต้องปรับตัวในการทำงานมากขึ้น เพราะงานอีเว้นท์หรืองานถ่ายละครจำเป็นต้องพักไว้ก่อน ซึ่งนักแสดงหนุ่มมากฝีมือ อย่าง “แอมป์ พีรวัศ” ก็เป็นอีกหนึ่งคนที่ไม่ยอมอยู่เฉย

และออกไปหารายได้พิเศษจากการขับแกร็บมาเลี้ยงครอบครัว ซึ่งรายได้นั้นดีมากจริงๆ ได้วันละ 1200 รายได้ต่อเดือนละ 3-4 หมื่นบาท ซึ่งก็สร้างความเซอร์ไพรส์ให้กับแฟนๆ ไม่ใช่น้อยเลยทีเดียว แถมยังได้รับคำชมมากมายอีกด้วย

เพราะเจ้าตัวนั้นพลิกวิกฤตให้เป็นโอกาสได้ดีมาก แถมยังไม่อายที่จะมาหากินอีกด้วย ล่าสุดสาว “กระแต เสาวคนธ์” ภรรยาคนสวยของนักแสดงหนุ่มหล่ออย่าง “เติ้ล ตะวัน” ได้ออกมาโพสต์ระบายความในใจถึงบริการส่งของ หลังจากที่เธอ

เรียกใช้บริการของแกร็บ โดยได้เขียนข้อความว่า “เรียกใช้บริการ Grab สนุกดี ส่งผิดบ้านเอย รับงานซ้อนเอย โทรติดต่อยากเอย ตัดตังง่ายอย่างเดียว” พร้อมกับระบุแปคชั่นเอาไว้ว่า “สั่งกาแฟยังไง ให้ไม่ได้กิน ติดต่อใครดีคะ @grabth

ดูแล้วสาวกระแตนั้นหัวเสียกับบริการแกร็บไม่ใช่น้อยเลยทีเดียว เพราะไม่งั้นเธอคงไม่ออกมาโพสต์ระบายความในใจลงไอจีแบบนี้  ซึ่งเหล่าบรรดาแฟนคลับและชาวเน็ต ก็ต่างเข้ามาวิพากษ์วิจารณ์ถึงเรื่องราวกดังกล่าวกันอย่างมากมาย

งานนี้ทำเอาหนุ่มแอมป์ไม่รอช้าที่จะเข้ามาคอมเมนต์ใต้โพสต์ของสาวกระแตว่า “เรียกใช้ผมสิ” แหม่ๆ เรียกได้ว่าเข้าใจหาลูกค้าจริงเลยนะค่าาาา แถมยังดูเหมือนว่าหนุ่มแอมป์นั้นจะเอาใจลูกค่าเก่งด้วย แบบนี้สาวกระแต

คงจะพลาดไม่ได้ที่จะเรียกใช้บริการของหนุ่มแอมป์แล้วล่ะ บริการดีถึงใจ แถมยังเร็วไว และไม่รับงานซ้อนอีกด้วย เอาเป็นว่าอย่างไรก็คงต้องให้สาวกระแตนั้นรับไปพิจารณาดูก่อน ถ้าถูกใจสามารถเรียกใช้บริการได้ตลอดเวลาค่าาา

ขอบคุณข้อมูล:katare , amp_pheerawas_k

เรียบเรียงโดย:setup999