เวียร์ จัดท่ายาก ลงทุนถ่ายภาพให้ เบลล่า

บันเทิง

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งคู่รักในวงการบันเทิงที่ตอนนี้ฮอตจนฉุดไม่อยู่เลยทีเดียว สำหรับคู่รักต่างช่อง อย่าง “เวียร์ ศุกลวัฒน์” และสาว “เบลล่า ราณี” ที่ต้องบอกเลยว่าหลังจากที่ทั้งคู่นั้นได้ออกมาเปิดตัวว่าตอนนี้กำลังคบหาดูใจกันอยู่ก็มักจะมี

โมเมนต์หวานๆ มาให้เหล่าบรรดาแฟนคลับได้ฟินอยู่เป็นประจำ ถึงแม้ว่าก่อนหน้านี้จะมีเรื่องมือที่สามเข้ามาจนกลายเป็นประเด็นที่ร้อนแรงอยู่พักหนึ่ง แต่ทั้งคู่ก็โนสนโนแคร์จับมือกันข้ามผ่านกระแสดราม่าไปแบบชิวๆ แถมยังควงกันจัดทริป

กระชับรัก โดยชวนกันไปเที่ยวไอซ์แลนด์สยบกระแสดราม่ามือที่สาม แถมยังมีโมเมนต์หวานๆ มาให้แฟนๆ ได้เห็นกันตลอดทริปอีกด้วย และพักหลังๆ มานี้ดูเหมือนว่าทั้งคู่จะโชว์ความหวานออกสื่อกันบ่อยมาก โดยการขุดภาพเก่าๆ มาโพสต์ใหม่

หลังต้องกักตัวอยู่บ้านเพื่อความปลอดภัยของตัวเองและคนอื่น และยังเป็นการทำตามนโยยายรัฐบาล อยู่บ้าน หยุดเชื้อ เพื่อชาติ หลังจากสถานการณ์โควิด-19 ระบาด โดยก่อนหน้านี้หนุ่มเวียร์นั้นได้ออกมาโพสต์ภาพจากกล้องฟิล์ม

ขณะออกทริปรถบ้านกับสาวเบลล่า พร้อมกับระบุแคปชั่นว่า “TB คิดถึงการเดินทาง….😊 สนุก สบายใจ มุขฮาๆ วิวใหม่ๆ อาหารอร่อยๆ กาแฟหอมๆ แค่นี้พอละ ลั่นโดย @ohho68 (และล้างจาน🤣) อาหารโดย @guy_chonlathip @nenggs

ดูแลการเดินทางโดย @bellacampen ควบคุม(พวงมาลัย)😂โดย @weir19 กะจะเก๋าว่า ควบคุมการเดินทางทั้งหมด555 #filmphotography” ซึ่งทางด้านของสาวเบลล่าก็ไม่น้อยหน้าได้ออกมาโพสต์ภาพที่หนุ่มเวียร์ถ่ายให้

ขณะที่ไปออกทริปด้วยกัน พร้อมกับระบุแคปชั่นสั้นๆ ว่า “🚐🏕⛅️📷 #tb #bellaxfilm” ซึ่งดูเหมือนว่าภาพที่สาวเบลล่าลงนั้นเป็นภาพที่หนุ่มเวียร์ตั้งท่าทายรูปที่ดูเหมือนว่าจะลงทุนสุดๆ เพื่อให้สาวเบลล่า

ได้ภาพสวยๆ เรียกได้ว่าเป็นท่ายากเลยก็ว่าได้ จนงานนี้ทำเอาเหล่าบรรดาแฟนคลับเข้ามากดหัวใจรัวๆ พร้อมกับคอมเมนต์แซวท่าถ่ายรูปของหนุ่มเวียร์กันสนั่นไปทั้งไอจี แหม่ๆ เพื่อคนที่รักต่อจะให้ยากแค่ไหนก็ยอมทำค่าาา

ขอบคุณข้อมูล:weir19 , bellacampen

เรียบเรียงโดย:setup999