เสี่ยโป้ แจงอาชีพ และที่มาของเงินที่แจก (คลิป)

ข่าวทั่วไป

เป็นอีกหนึ่งคนดังในโลกออนไลน์ที่หลายคนรู้จักกันดีค่าาา สำหรับ เสี่ยโป้ อานนท์ เพราะเมื่อก่อนดังมาจากฐานะ เน็ตไอดอลสายดาร์ก และข่าวคราวดราม่าบ่อยมาก ซึ่งตอนนั้นเองก็มีหลายคนที่รู้สึกไม่ชอบใจเจ้าตัวเท่าไหร่ แต่ในปีที่ผ่านๆมานี้เสี่ยโป้ก็ได้ช่วยเหลือคนเยอะมาก

เรียกได้ว่าทุกวิกฤติของประเทศไทยก็จะต้องมีชื่อ เสี่ยโป้ ในรายนามผู้บริจาคทุกครั้งและทุกครั้งก็มีมูลค่าเป็นล้าน ล่าสุดวิกฤตโควิด-19 แบบนี้ก็เช่นกันเพราะเสี่ยโป้บริจาคเงินเยอะมากแถมยังแจกเงินให้กับพี่น้องประชาชนอีกไม่จะว่าเป็นในรูปแบบของการแจกในไลฟ์สด หรือแจกตามสถานที่ต่างๆ

ล่าสุด ในวันครบรอบวันคล้ายวันเกิดเสี่ยโป้ก็ได้แจกของและแจกเงินซึ่งครั้งนี้ก็มีมูลค่าเป็นล้านอีก งานนี้เลยเกิดเสียงวิจารณ์และตั้งคำถามว่าเสี่ยโป้นั้นทำงานอะไร เอาเงินมาจากไหนได้เยอะแยะ และทำธุรกิจสีเทาหรือเปล่าแต่ทำไมถึงไม่โดนจับละ ?

งานนี้เจ้าตัวเลยออกมาเคลียร์โดยแจงให้ฟังเป็นข้อๆเลยว่าตัวเองทำงานอะไร มีธุรกิจอะไรบ้างและทำไมไม่โดนจับจะเพราะอะไรนั้นไปอ่านกันเลยค่ะ………. “ผมจะตอบคำถามที่ทุกคนคาใจมานานให้ฟัง ผมเอาเงินมาจากไหน 1 ผมมีบริษัทอสังหาริมทรัพย์ บริษัทครีม บริษัทโรงงานเสื้อผ้า บริษัทรถมเตอร์ไซค์นะครับ”

“2 ผมเล่นการพนันจากต่างประเทศ ผมอยู่ไทยไม่ถึง 180 วันผมไม่จำเป็นต้องเสียภาษี 3 ผมมีหุ้นส่วนคาสิโนที่มาเก๊า กัมพูชา ออสเตรเลีย หรือแม้กระทั่งอเมริกานะครับ 4 ผมมีบิทคอยเป็นจำนวนมากตีมูลค่าก็หลายพันล้าน ทำไมผมถึงไม่โดนจับ ไม่ใช่ว่าผมเส้นใหญ่แต่ที่มาที่ไปการเงินผมมี”

ทำเอาชาวเน็ตเข้ามาคอมเมนต์สนั่นเลยว่า เราไม่จำเป็นต้องป่าวประกาศว่า เราเป็นคนดีหรือเลวกับใครทุกคนมีอดีตดำๆอยู่ที่จะเลือกมองจะเก็บมาคิดมาพูด !!! , เออ 555 , ชัดเจนนะ555, เสี่ยโป้หมื่นล้าน!!!!🤪🤪🤪 , จ้าา

เรียกได้ว่าเคลียร์นะคะสำหรับคนที่สงสัยว่าเสี่ยโป้ทำงานอะไรทำไมมีเงินมาแจกเยอะแยะ เอาเป็นว่าเงินมีที่มาที่ไปแบบนี้แหละเนอะ ส่วนใครที่เดือดร้อนก็ลองไปติดตามเฟซบุ๊ค เสี่ยโป้ อานนท์ เค้าได้นะคะเพราะเค้ามีกิจกรรมแจกเงินอยู่บ่อยๆ

ชมคลิป

https://www.facebook.com/100009586952636/videos/2514706172192257/

ขอบคุณข้อมูล : เสี่ยโป้ อานนท์

เรียบเรียงโดย : setup999