บุ้ง สะธี แจ้งความเอาผิดคนโกงเงินหน้ากากอนามัย หลังจะซื้อมาบริจาค

บันเทิง

จากสถานการณ์โควิด-19 ระบาด ส่งผลให้ประชาชนได้รับความเดือดร้อน จนงานนี้ทำเอาเหล่าคนดังในวงการบันเทิงอยู่เฉยไม่ไหว เมื่อได้เห็นพี่น้องประชาชนที่ได้รับผลกระทบจากสถานการณ์ดังกล่าว จนต้องออกมาช่วยเหลือไม่ว่าจะเป็นการแจกถุงยังชีพ

แจกเงินเพื่อเอาไว้ให้ใช้จ่ายภายในครอบครัว เช่นเดียวกับสาว “บุ้ง สะธี” ที่เดินหน้าช่วยเหลือประชาชนที่เดือดร้อนไม่หยุด แต่สาวบุ้งกับเจอเหตุการณ์ที่ทำเอาเซ็งสุดๆ เมื่อเธอนั้นตั้งใจจะซื้อหน้ากากอนามัยไปบริจาค โดยเธอนั้นได้โอนเงิน

ให้กับคนขายหน้ากากไปบ้างบางส่วนแล้ว และเมื่อบอกให้เอาของมาส่ง คนขายบอกว่าจะมาภายใน 5 นาที แต่สุดท้ายกลับไม่ได้รับของตามที่สั่งเอาไว้ ซึ่งสาวบุ้งนั้นท้อใจมาก ที่สังคมมีคนแบบนี้ เพราะตั้งใจจะซื้อไปบริจาค เลยให้ผู้ช่วยไปหา

แถมยังได้คุยกันก่อนส่งคือเครดิตดีมาก อยากให้เขาคืนเงิน ยอดอาจจะไม่เยอะมากเพราะซื้อหลายที่ แต่คนอื่นโดนเยอะหลักหมื่น อย่าให้เรื่องใหญ่จนตำรวจไปหิ้วตัวเลย ล่าสุดสาวบุ้งก็ไม่ปล่อยให้คนโกงนั้นลอยนวล เพราะเจ้าตัว

ได้เข้าแจ้งความเอาผิดเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยได้ระบุแคปชั่นเอาไว้ว่า “ขอขอบคุณท่านรองพนม และผู้กองชานนท์ สน.พญาไท ที่ช่วยทำคดีโกงเงินค่าหน้ากากที่จะเอามาบริจาคค่ะ สบายใจละ ❤️❤️” งานนี้ทำเอาเหล่าบรรดาชาวเน็ต

เข้ามาคอมเมนต์เป็นเสียงเดียวกันว่าสาวบุ้งนั้นทำถูกแล้ว เรียกได้ว่าใครเจอแบบนี้ก็ต้องโกรธเป็นธรรมดาอย่างแน่นอน เพราะในช่วงที่วิกฤตสุดๆ แบบนี้ ก็ยังทำกันได้ลงเพราะตอนนี้พี่น้องประชาชนได้รับความเดือดร้อนกันเป็นจำนวนมาก

เอาเป็นว่าอย่างไรก็คงต้องติดตามกันต่อไปว่าจะสามารถจับคนโกงมาดำเนินคดีได้หรือเปล่า อย่างไรก็ขอให้สาวบุ้งนั้นได้เงินคืนเร็วนะค่าาา ถึงแม้ว่ามันจะไม่มาก แต่มันก็มีค่าสุดๆ สำหรับสถานการณ์วิกฤตในตอนนี้ และคนที่ได้รับความเดือดร้อน

ขอบคุณข้อมูล:bungbaiyoke

เรียบเรียงโดย:setup999