เปิดจำนวนเงินที่ เสี่ยโป้ บริจาคช่วย ธนาธร จากกิจกรรมเราช่วยกัน

ข่าวทั่วไป

ต้องบอกเลยว่าเป็นอีกหนึ่งคนที่ช่วยเหลือพี่น้องประชาชนคนไทย เสี่ยโป้ หรือ อภิรักษ์ ชัชอานนท์ ซึ่งก่อนหน้านี้เขาก็ได้ช่วยเหลือผู้คนที่เดือดร้อนจากผลกระทบโควิด-19นี้ทั้งนำเงินไปให้ผู้คนตามท้องถนนกับคนที่ลำบากจริงๆงานนี้ก็ดูเหมือนว่า

เสี่ยโป้ จะหัวเราะหนักมากๆเลยทีเดียว กับกรณีที่ เสี่ยโป้ ได้ออกมาโพสต์เฟซบุ๊กส่วนตัวว่า ” #ผมอยากช่วยตรงไหนผมไปช่วยเองผมไม่ขอรับบริจาคใครและก็ไม่ต้องมาขอให้ผมบริจาคไม่ว่าจะเป็นน้องๆ #นักศึกษา #เด็ก

#คนรุ่นใหม่มาขอให้ผมบริจาคให้ กลุ่ม#ก้าวหน้า #ธนาธร #ผมขอไม่บริจาคนะคับสิทธิส่วนตัว ธนาธร มีเงินมากว่าผม เป็น 100 เท่า และการเปิดรับบริจาคแบบนี้ #ธนาธรเคยลั่นว่าการแจกเงินเป็นการส่งเสริมให้คน

…#แล้วก็มาทำก็เหมือนถ่มน้ำลายใส่หน้าตัวเองคับ หลังจากนั้นเสี่ยโป้ ก็ได้เผยแซทที่คุยบุคคลคนหนึ่งว่า แค่ไม่บริจาคโพสต์ ก็ทั่วร์ลงนี่หรือประชาธิปไตยพวกทัวร์ต่างประเทศมาๆ

ถ้าคิดว่าผมไม่ดีถามธนาธรดูนะคนละ1000ล้านบริจาคพร้อมผมไหม ผมไม่ต้องไปขอบริจาคใครใช้เงินส่วนตัวนี้แหละ ไม่บริจาคให้คณะก้าวหน้า กลายเป็นสลิ่มเฉย ขำอีพวกติ่ง ธนาธร ตรรกะโคตรป่วยอ่ะ

ล่าสุด เสี่ยโป้ ก็ได้ออกมาโพสต์เฟซบุ๊กส่วนตัวอีกครั้งว่า” ทำไมผมถึงต้องโพส เพราะ คนพวกนี้ ผมบอกว่าอย่าทัก ทั้งทักทั้งโทร คนจะหลับจะนอน จะให้บริจาค5ล้าน ไอ้xัสเงินในบันชีเหลือ2บาท

บริจาค 1บาทผิดหรอ คxย ” มันก็เป็นสิทธิ์ของใครของมันอ่ะเนอะเขาไม่บริจาคให้ก็สิทธิ์ของเขาอยากไปต่อว่ากันเลย คนไทยด้วยกันก็ต้องรักและสามัคคีกันให้มากๆนะคะทุกคน

ขอบคุณข้อมูล:เสี่ยโป้ อานนท์

เรียบเรียงโดย:setup999