ลิซ่า BLACKPINK โดนคอมเมนต์วิจารณ์หุ่น

บันเทิง

เป็นอีกหนึ่งนักร้องไอดอลสาวที่กำลังมาแรงและมีฐานแฟนคลับทั่วโลกเลยละค่าาา สำหรับ ลิซ่า BLACKPINK ซึ่งมีชื่อไทยว่า ลลิษา มโนบาล เพราะว่า ลิซ่าเป็นเด็กไทยมากความสามารถที่ไปตามหาความฝันไกลถึงต่างแดนและฝึกฝนตนจนได้เดบิวต์เป็น 1 ในสมาชิกเกิร์ลกรุ๊ปของเกาหลีอย่างวง BLACKPINK ซึ่งอยู่ในค่ายใหญ่ท็อป 3 ของเกาหลีเลย

แถมตอนนี้  ลิซ่า ก็สามารถขยายฐานแฟนคลับได้เรื่อยๆและปังขึ้นเรื่อยๆเลยตอนนี้ก็มีงานที่ประเทศจีนด้วยเรียกได้ว่าแม่ๆชาวจีนนั้นทั้งรักทั้งเอ็นดูสุดๆ แต่ล่าสุด ทางฝั่งไทยก็มีชาวเน็ตคนหนึ่งออกมาวิจารณ์รูปร่างของลิซ่าและบอกว่า ผอมจนเนื้อติดกระดูก

“ลิซ่าหุ่นดียังไงอะ หุ่นดีไม่ได้แปลว่าผอมจนเนื้อติดกระดูกป้ะ” งานนี้ก็เกิดการถกกันสนั่นเลยเพราะมีหลายคนที่มองว่า ลิซ่าหุ่นดีแล้วนะ และคำว่าหุ่นดีมันอยู่ที่นิยามใครนิยามมัน และที่สำคัญคำนี้ก็เป็นคำชมที่พูดไปก็ไม่มีอะไรเสียหายทำไมจะต้องมาแย้งด้วยจะว่ายังไงไปอ่านกันค่ะ

-ขอออกความเห็นกลางๆ ที่ไม่ใช่บลิ้ง ลิซ่าหุ่นนางแบบ คือผอมสูงขายาว ใส่เสื้อผ้าได้หลายแบบ แต่ไม่ใช่แนวสาวนักกีฬา หรือ victoria’s secret ที่มีนมมีก้นชัด ใครใคร่เสพแบบไหนก็เสพ หุ่นดีมั้ยแล้วแต่คนมอง ถ้าสมส่วนแล้วมีกล้ามเนื้อสำหรับเราก็คือหุ่นดีหมด

-น้องออกกำลังกายค่ะมีก้นมีสะโพกที่กระชับแต่น้องเป็นคนที่ไหล่กว้างใส่เสื้อเปิดไหล่ยิ่งทำให้ดูผอม แต่ก็ขึ้นอยู่กับว่าในนิยามของคำว่าหุ่นดีของพวกคุณเป็นแบบไหนบางคนก็จะชอบอวบหน่อยๆ ส่วนตัวแล้วเราว่าลิซ่าหุ่นดีในนิยามของเราค่ะ

-ทางนี้คิดว่าลิซดูเก้งก้างไปนิดจริงๆค่ะบวกกับน้องมีเอวแต่ไม่มีตูดเท่าไร รูปร่างของใครของมันแหละค่ะตราบเท่าที่ไม่มีปัญหาสุขภาพก็คิดว่าโอเคแต่คนที่บอกว่าหุ่นลิซดีเราก็แอบเอ๊ะเหมือนกัน แฮะ แฮะ

-จริงค่ะ หุ่นใครหุ่นมัน แต่วิจารณ์ออกมาเป็นข้อๆเลยนะคะ

-ใช่ค่ะหุ่นใครหุ่นคนนั้น เราวิจารณ์และแสดงความคิดเห็นจากตัวเราคนเดียวเท่านั้นไม่ได้มีความเห็นของใครอื่นหรือหรือดูอิงหลักเกณฑ์อะไรร่วมด้วยเลย ถ้าทำให้รู้สึกไม่ดีหรือทำให้ไม่สะดวกใจ เราขอโทษด้วยค่ะ

-ใจร้ายจัง หุ่นดีมันเป็นคำชมพูดไปก็ไม่ได้ทำให้ใครเสียหาย แต่คำว่าผอมมันทำให้เสียความรู้สึกพอๆกับอ้วนอะ ลิซ่าเคยโดนคนเม้นในไอจีว่าผอมๆๆๆจนลบรูปนั้นทิ้ง ทั้งที่แทบไม่เคยลบรูปเลย เค้าไม่ได้เลือกที่จะหุ่นแบบนี้อย่าวิจารณ์กันเลยค่ะ

ขอบคุณข้อมูล : twitter , @  lalalalisa_m

เรียบเรียงโดย : setup999