โบว์ โพสต์ภาพครอบครัว เผยสถานะของ เอก

บันเทิง

แม้ว่าจะเป็นคุณแม่เลี้ยงเดี่ยวแต่ก็สตรองสุดๆเลยค่ะ สำหรับโบว์ แวนด้า ที่ต้องทำงานและเลี้ยงดูลูกสาว น้องมะลิ เพียงคนเดียว เพราะก็อย่างที่ทุกคนทราบกันดีว่าสามีของโบว์ ก็คือพระเอกหนุ่มขวัญใจคนไทย ปอ ทฤษฎี นั้นได้จากโลกนี้ไปแล้ว แต่ถึงอย่างไรตลอดระยะเวลาที่ผ่านมาโบว์ก็ได้เลี้ยงน้องมะลิ เป็นอย่างดี อีกทั้งยังโพสต์ถึงสามีอยู่บ่อยๆในไอจี มีโมเมนต์ซึ้งๆชวนน้ำตาไหลตลอด

แต่ล่าสุดก็กลายเป็นดราม่าใหญ่เลยทีเดียว เมื่อมีทางเพจข่าวหนึ่ง ได้เขียนข่าวของโบว์ที่หน้าปกว่า “ขอดูแลแทน พ่อปอ ทฤษฎี โฉมหน้า คุณเอก ผู้คอยเคียงข้าง แม่โบว์ และทายาท” แล้วโบเอามาโพสต์ลงไอจี พร้อมข้อความ “ไม่ให้เกียรติคนที่ยังมีลมหายใจไม่พอ

แต่ยังไม่ให้เกียรติคนเสียชีวิตไปแล้ว เอาความรู้สึกของคนมาหากิน ถ้าเขียนพาดหัวข่าวแบบนี้ คงไม่ต้องถามหาจรรยาบรรณของคนเขียนข่าวความผิดชอบชั่วดีมีอยู่ในจิตสำนึกของคนเขียนข่าวบ้างมั๊ยค่ะ ไม่คิดถึงใจของโบว์ ก็กรุณามีจิตสำนึกคิดถึงลูกของโบว์บ้างนะคะ

ถ้าเค้ามาเห็นและอ่านข่าวนี้จะรู้สึกยังไง แย่” ซึ่งหลายคนก็วิพากษ์วิจารณ์กันสนั่นเลยทีเดียว ล่าสุดโบว์ได้โพสต์ภาพครอบครัว 3 คน พร้อมแคปชั่น “ฝากรูปนี้ให้คนเขียนพาดหัวข่าวที่เป็นเท็จดูนะคะ เผื่อจะมีจิตสำนึกคิดอะไรในทางที่ดีได้บ้างส่วนตัวโบว์ที่ผ่านมาจะโดนด่าในประเด็นที่หลายคนเข้าใจผิดแล้วด่าว่าโบว์หยาบๆคายๆ โบว์ปล่อยผ่านค่ะ

แต่เรื่องแบบนี้โบว์ปล่อยผ่านไม่ได้ความรู้สึกของลูกโบว์ และคนที่เค้าเสียชีวิตไปแล้ว สำคัญมากที่สุดในชีวิตโบว์ และอีกอย่างทางน้องเอกเค้าก็มีครอบครับและมีลูกแล้ว เค้าเกิดความเสียหายเช่นเดียวกัน”แล้วก็มาคอมเมนต์อีกว่า “โบว์ขอบคุณสำหรับข้อความทุกข้อความของทุกท่านที่ส่งกำลังใจมาให้นะคะ ขอบคุณจริงๆค่ะ🙏🏻❤️”

งานนี้ก็มีชาวเน็ตเข้ามาแสดงความเห็นกันเป็นจำนวนมาก อาทิเช่น เป็นกำลังใจให้แม่โบว์เสมอนะคะ , คนแบบนั้นมันไม่สำนึกหรอกค่ะ ถ้าจิตใจมันดีคงไม่เขียนข่าวให้ใครเสียหายหรอกค่ะสู้ๆ , เป็นกำลังใจให้ อย่าไปให้ราคากับคนประเภทนี้ , สู้ๆค่ะ

น้องเข้าใจว่าคนเสพสื่อเขารู้อยู่แล้วล่ะเขาเลือกเสพได้ว่าสื่อไหนดี มีสาระแค่ไหน ไม่ต้องสนคนอื่น นอกจากครอบครัวเรานะคะ ถ้างั้นมันจะมี #สื่อไร้จรรยาบรรณ มาหรอค่ะ และแท้จริงแล้วชายหนุ่มที่ชื่อว่าเอกนั้นก็คือคนที่เอ็นดู ช่วยเลี้ยงน้องมะลิบางเวลาที่สำคัญเอกนั้นมีครอบครัวแล้วมีลูกสาวถึง 2 คนเลยด้วย

ขอขอบคุณ : vanda29 , pok8_maieak

เรียบเรียงโดย : setup999

kan