ออฟฟี่ โดนทัก ให้ซื้อชุดดีๆให้ลูกใส่

ข่าวทั่วไป

เป็นอีกหนึ่งคนดังในโลกออนไลน์ที่หลายคนรู้จักกันค่าาา สำหรับ ออฟฟี่ แม็กซิม เพราะเมื่อก่อนได้ชื่อว่าเป็น เจ้าแม่รีวิว เพราะไม่ว่าจะสินค้าอะไร ของแบรนด์ใดก็ต้องส่งมาให้ออฟฟี่ช่วยทำคลิปหรือโพสต์รีวิวให้ทั้งนั้น แต่จู่ๆก็โดนแฉจนกระแสความนิยมลดฮวบ

เพราะเพื่อนๆที่เป็นเน็ตไอดลอล รวมถึงน้องคนสนิทอย่าง ขนเพขร ก็พร้อมใจกันออกมาแฉนิสัยส่วนตัว นิสัยการทำงานที่ทำให้หลายคนทนไม่ไหวและต้องเลิกคบไป แถมยังโดนแฉเรื่องเงินบริจาคอีกซึ่งส่วนนี้ออฟฟี่ก็เคลียร์แล้วว่าไม่ได้จะโกงแค่รอให้ครบตามจำนวนก่อนค่อยให้แต่หลังจากที่มีข่าว คุณแม่ของน้องที่ป่วยก็ประกาศไม่รับเงิน จนออฟฟี่ต้องไปบริจาคห้ที่อื่นแทน

งานนี้แม้จะสามารถเคลียร์ตัวเองกับทุกเรื่องได้แล้ว แต่กระแสก็ยังเป็นลบอยู่เพราะทุกวันนี้ก็ยังมีแฟนๆเข้ามาคอมเมนต์แซะตลอด ล่าสุด ก็โดนอีกแล้วหลังออกมาโพสต์ภาพความน่ารักของลูกสาวในแคปชั่นว่า “โตทันแม่แล้ว ลูกสาวแม่ 😊💚💙” ชาวเน็ตจะว่ายังไงไปอ่านกันเลยค่ะ

“เอาดีๆนะ เห็นตัวเองมีแบรนเนมเยอะมาก แอเมสเอย ปาเต็กเอย คาเทียเอย แต่ลูกก้อคือลูกนะค่ะ เด็ก ผญ ก้อคงอยากแต่งตัวน่ารักสมไว เข้าใจในความมัททะยัด แต่เหนไปลงกับอย่างอื่นได้ เสื้อผ้าน่ารักๆ เล็กๆน้อยๆ ก้อให้ลูกบ้างเด้อยาย/ สงสารเด็ก 🧒🧒”

ซึ่ง ออฟฟี่ก็ได้ออกมาตอบกลัว่า “ออกมาซื้อของข้างบ้านอะคะ ขอโทษนะคะที่ขัดใจ” ซึ่งเจ้าของเมนต์ก็บอกเลยว่า แนะนำเฉยๆค่ะ ลองนำไปพิจารณาดูน่ะยาย อยากให้น้องดูน่ารักสมวัย , จิง เหนแต่ละชุดคืออิหยังก้ะ?? , 5555 เห็นด้วยเลย

ขนาดเรื่องการแต่งตัวให้ลูกสาวก็ยังโดนเพราะหลายคนมองว่าตัวเองก็มีของแบรนด์เนม แต่งตัวดี แต่ทำไมลูกสาวถึงใส่ชุดธรรมดาตลอด อาจจะเป็นเพราะว่าภาพลูกสาวที่โพสต์ลงไอจีส่วนใหญ่น้องจะใส่แต่ชุดเป็ดนั่นเองเลยทำให้คนเข้าใจไปแบบนั้นได้

นี่ก็เป็นอีกหนึ่งคนดังที่ได้รับผลจากพลังโซเชียลไปแล้ว และกำลังปรับปรุงตัวเองอยู่ ยังไงก็เป็นกำลังใจให้นะคะ ถ้าแก้ไขตัวเองและพร้อมกลับมาปังเมื่อไหร่ก็ค่อยกลับมาเนอะ เชื่อว่าวันนั้นหลายคนคงให้โอกาสแล้ว

ขอบคุณข้อมูล : @ maxim_aoffy

เรียบเรียงโดย : setup999