เป้ย ถึงกับน้ำตาไหล หลังเห็นภาพผู้สูงอายุ

บันเทิง

ช่วงวิกฤติไวรัสโควิด-19 ทำให้ประชาชนต่างยากลำบากกันมากยิ่งขึ้น ในการใช้ชีวิตประจำวัน ประชาชนหาเช้ากินค่ำต่างได้รับความเดือดร้อนจากไวรัสนี้กันอย่างล้มหลาม บางครอบครัวต้องออกมาเร่ร่อนอยู่ตามสถานที่สาธารณะ เพราะไม่มีเงินค่าเช่าบ้าน เเละไม่มีงานทำ หลังจากเริ่มมีประชาชนเดือดร้อนกันมากขึ้นเรื่อยๆ

ทางเหล่าศิลปิน ดารา ในวงการบันเทิงต่างก็ไม่รอช้า ออกมาช่วยเหลือประชาชนโดยการมอบถุงยังชีพ หน้ากากอนามัย เจลล้างมือ เพื่อช่วยเหลือพี่น้องประชาชน ล่าสุด ทางด้านสาวเป้ย ปานวาด ได้ออกมาเผยภาพผู้สูงอายุเเละเด็กๆขณะที่กำลังเข้าคิว รอรับอาหาร

งานนี้สาวเป้ยเห็นเเล้วถึงกับน้ำตาไหลในสถานการณ์ที่ทุกคนยากลำบากเหมือนๆกัน พร้อมทั้งสาวเป้่ยได้เผยว่า ” เห็นภาพผู้สูงอายุและเด็กๆเดินทางมารับอาหารด้วยตัวเองแล้วน้ำตาไหล เป้ยขอให้ผ่านเหตุการณ์ครั้งนี้ไปให้ได้เร็วที่สุดนะคะ ขอบคุณร้านหมูทอดแตงไทย @mhootodtangthai

ที่เข้าร่วมโครงการกับเป้ยด้วยนะคะ ทำให้คุณตาคุณยายและเด็กๆได้ทานของอร่อยๆ ขอบคุณนะคะ 🙏🏻😢❤️ ในสถานการณ์โรคระบาดโควิด19 ในประเทศไทยนั้น ทำให้เกิดผลกระทบในวงกว้าง ทางร้านหมูทอดแตงไทยได้ร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการช่วยเหลือ

คนในชุมชนหลังตลาดเก่าวัดพระยาไกร โดยได้ทำการแจกหมูทอดข้าวเหนียว จำนวน 300 กล่อง จึงขอขอบคุณ คุณเป้ย ปานวาด ที่ให้โอกาสทางร้านหมูทอดแตงไทย เป็นส่วนหนึ่งของการแจกอาหารในครั้งนี้และประธานชุมชนคุณ ขจร ประจำดี ที่ดำเนินการประสานงานกับทางเจ้าหน้าที่ เขตบางคอแหลม

ให้ทางร้านได้มีส่วนร่วมในการช่วยเหลือในครั้งนี้ และขอขอบคุณกับทางเขตบางคอแหลมเป็นอย่างมาก🙏🏼💖 หมูทอดแดดเดียวนุ่มๆ พร้อมข้าวเหนียวร้อนๆ ต้องหมูทอดแตงไทย ทอดใหม่ๆทุกออเดอร์ พร้อมเสิร์ฟแล้วค่ะ มีข้าวเหนียวขาว ข้าวเหนียวอัญชัญสามารถทำการสั่งผ่านไลน์แมน

โดยค้นหาชื่อร้าน “หมูทอดแตงไทย” หรือ ติดต่อทางร้านได้โดยตรงตามข้อมูลด้านล่าง 📸 IG : @Mhootodtangthai✅ Line : https://lin.ee/JuzJtTM💙 FB : หมูทอดแตงไทย📞 Tel : 0946490935🚙 Pick Up Point : Asiatique the riverfront”

ขอบคุณข้อมูล: ppanward

เรียบเรียงโดย:setup999

May