เจ้าของร้านเกษตรชื่อดัง เตรียมถุงใส่ของบริจาค แต่กลับโดนต่อว่า

ข่าวทั่วไป

จากสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคโควิด-19 ทำให้ประชาชนจำนวนมากเดือนร้อนกันสุดๆ เนื่องจากไม่สามารถออกไปหามาหากินอะไรกันได้เลย และงานนี้หลายๆคนก็มักจะได้เห็นเหล่าผู้ใจบุญนำอาหารมาแจกจ่ายให้กับประชาชนที่ได้รับผลกระทบจากสถานการนี้

ซึ่งมันก็เป็นอาหารที่ทำให้พวกเขาอิ่มท้องได้ บอกเลยว่านาทีนี้คนไทยไม่ทิ้งกันอยู่แล้วช่วยเหลือกันเต็มกำลังความสามารถ ล่าสุดมีเฟซบุ๊กชื่อLapaz Cho ได้นำภาพของคุณป้าท่านหนึ่งยืนร้องไห้อยู่ พร้อมระบุข้อความว่า ” 😡😡😡😡😡เป็นซะงั้น …#จะแจกเพื่อ

อะไร_อยากได้หน้า_หรือหาเสียง”นางทุเรียน หนูวงษ์” เจ้าของร้านซุปเปอร์ห้วยกรด ซุปเปอร์การเกษตร เตรียมถุงใส่ของบริจาค เพื่อช่วยเหลือชาวบ้าน ผู้ยากไร้ ผู้ป่วยติดเตียง และผู้พิการ ที่ได้รับผลกระทบจาก “โควิด-19” จำนวนกว่า 200 ชุด

ในชุดประกอบด้วยข้าวสาร 5 กก. แตงโม 1 ลูก ปลากระป๋อง ยาดม หน้ากากอนามัย มะนาว และยาสีฟันสมุนไพร โดยจะให้มารับที่ด้านหลังร้านบริเวณลานวัดจันทนาราม ต.ห้วยกรด อ.สรรคบุรี จ.ชัยนาท และได้ประสานไปที่อำเภอสรรคบุรี

แต่กลับถูกถามว่า…#จะแจกเพื่ออะไร_อยากได้หน้า_หรือหาเสียง เป็นคำที่ทำให้รู้สึก #เสียใจและเศร้าใจ ตนอยากบอกว่า…ตั้งใจช่วยเหลือเพื่อนมนุษย์ แบ่งปันซึ่งกันและกัน สำหรับคนที่ไม่มีจะกิน ให้พวกเขารู้สึกว่า…#อย่างน้อยยังมีเพื่อนมนุษย์

ด้วยกันเป็นห่วงอยู่สุดท้าย…ต้องจำใจให้ทางผู้ใหญ่บ้านทั้ง 9 หมู่ มาขนไปแจกแทนVia: Lapaz Cho ” ซึ่งหลังจากที่โพสต์ไปก็มีชาวเน็ตแห่เข้ามาคอมเมนต์กันต่างๆนานากันเพียบเลยทีเดียว ทำดีไม่ได้ดีมีคนต่อว่าซะงั้น

ขอบคุณข้อมูล:Lapaz Cho

เรียบเรียงโดย:setup999