เจนนิเฟอร์ คิ้ม ขอผันตัวเป็นแม่ค้าขายทุเรียนชั่วคราว

บันเทิง

จากสถานการณ์โรคโควิด-19 ระบาด โดยเดิมแรกนั้นเริ่มมาจากที่เมืองฮู่ฮั่น ประเทศจีน ก่อนที่จะมาเริ่มระบาดในหลายประเทศทั่วโลก แถมยังส่งผลกระทบไปทั่วเลยทีเดียว ไม่เว้นแม้แต่วงการบันเทิง ที่เหล่านักร้อง คนดังทั้งหลาย

ถูกยกเลิกงานอีเว้นท์กันไปเป็นแถวๆ แถมวิกฤตในครั้งนี้ยังส่งผลกระทบให้มีคนตกงาน และกลับไปตั้งหลักที่บ้านเกิดกันเป็นจำนวนมาก รวมไปถึงกิจการต่างๆ ก็ได้รับความเดือดร้อนเช่นกัน อย่างร้านอาหารก็ถูกปรับให้ซื้อแบบรับไปทานที่บ้านเท่านั้น

อีกทั้งยังมีการประกาศปิดห้างสรรพสินค้า และตลาดทุกแห่งอีกด้วย ยกเว้นแผงขายของสด ซึ่งทางรัฐบาลนั้นก็ได้ออกมาแก้ไขปัญหาโดยการมอบเงินเยียวยาจำนวน 5000 บาท ให้กับคนที่ได้รับความเดือดร้อน

จากสถานการณ์โรคโควิด-19 ระบาด ซึ่งแน่นอนว่าบางคนนั้นก็ไม่ได้รับสิทธิ์ เพราะคุณสมบัติไม่ตรงกับที่รัฐได้ตั้งเอาไว้ อย่างล่าสุดนักร้องชื่อดังเสียงทรงพลังอย่าง “เจนนิเฟอร์ คิ้ม” ก็ดูเหมือนว่าอยากจะผันตัวเป็นแม่ค้าทุเรียนเหลือเกิน

หลังจากที่งานในวงการของเจ้าตัวนั้นลดลง จากที่เมื่อก่อนนั้นเจ้าตัวเคยให้สัมภาษณ์ว่าเคยมีรายได้ 3 เดือน 10 ล้านบาทเลยทีเดียว แต่หลังจากเจอวิกฤตยอดเงินก็เป็นศูนย์ตั้งแต่มีประกาศเรื่องโรคโควิด-19

โดยล่าสุด เจนนิเฟอร์ คิ้ม ได้ออกมาโพสต์รูปตัวเองขณะที่ทำฟอร์มเป็นแม่ค้าขายทุเรียนตัวจริงอยู่ พร้อมกับระบุแคปชั่นเอาไว่ว่า “ไม่ว่างเล่นTik Tok…..ขายทุเรียนอยู่ฮิ!***โปรดทราบ…ไปขอเขาถ่ายไม่ได้ขายจริง…ไม่เคยขายทั้งปลาเค็มหรือทุเรียนค่า…ขายแต่ขนมเป๊ยะ @punpee1949”

งานนี้ทำเอาเหล่าบรรดาแฟนคลับนั้นต่างเข้ามาคอมเมนต์แซวเจ้าตัวกันสนั่นเลยค่าาาา แต่พอลองมองดูดีๆ แล้วก็เหมาะอยู่น๊าาา ดูจากท่าแล้วเหมือนมือโปรเลย ถ้าขายจริงๆ คงขายดิบขายดีอย่างแน่นอนเลยแหม่ๆ ในช่วงวิฤตแบบนี้ไม่เลือกงานไม่ยากจนแน่นอน

ขอบคุณข้อมูล:j.kim4real

เรียบเรียงโดย:setup999